Thứ 3, 23/04/2024 10:57 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sân Ba Na Hills năm thứ tư đoạt giải “Sân golf tốt nhất châu Á”

18:19 - 30/10/2020

(GolfViet) - Đây là lần thứ tư liên tiếp, Ba Na Hills Golf Club được trao cú đúp giải thưởng và 5 năm liên tục kể từ khi sân đi vào hoạt động, được vinh danh tại Giải thưởng Golf Thế giới (World Golf Awards).

Bài liên quan

Tối 29/10, Lễ trao giải World Golf Awards 2020 đã diễn ra tại Dubai. Vượt qua nhiều đối thủ trong nước và khu vực, sân golf do Tập đoàn Sun Group đầu tư và quản lý bởi Tập đoàn IMG đã được trao cú đúp giải thưởng gồm “Sân golf mới tốt nhất châu Á” và “Sân golf mới tốt nhất Việt Nam”.

Giám đốc điều hành World Golf Awards, Christ Frost cho biết: “Đây thật sự là thành tích tuyệt vời của Ba Na Hills Golf Club khi họ đạt được giải thưởng này trong suốt 4 năm liên tiếp mặc cho sự cạnh tranh rất quyết liệt. Tuy nhiên, chiến thắng với số lượng phiếu bình chọn nhiều nhất chính là minh chứng rõ ràng cho chất lượng dịch vụ tuyệt vời của Ba Na Hills Golf Club, đặc biệt hơn là số phiếu này đều đến từ các chuyên gia của ngành golf và các khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm golf nơi đây”.

San-Ba-Na-Hills-nam-thu-tu-thang-giai-San-golf-tot-nhat-chau-A

Chúng tôi vô cùng vui mừng khi liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng uy tín nhất thế giới, đặc biệt đây là lần thứ tư liên tiếp Ba Na Hills Golf Club nhận được giải thưởng danh giá từ World Golf Awards”, ông Tim Haddon, Tổng quản lý Ba Na Hills Golf Club chia sẻ khi đón nhận tin vui từ giải thưởng uy tín nhất trong ngành du lịch golf. “Với sự phát triển mạnh mẽ về cả số lượng và chất lượng của các sân golf trong khu vực châu Á trong những năm gần đây, giải thưởng này thật sự là một sự ghi nhận, và là một thành tích đáng kinh ngạc, tự hào. Có thể nói, trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay, Việt Nam đang là một trong những quốc gia, điểm đến du lịch an toàn nhất, và chúng tôi rất mong được chào đón khách chơi golf đến với Ba Na Hills Golf Club để có thể trải nghiệm vẻ đẹp và chất lượng dịch vụ nơi đây”.

Tháng 9 vừa qua, tác phẩm đầu tay của golf thủ lừng danh Luke Donald còn được xướng danh trong top 10% các địa điểm tham quan du lịch ngoài trời thu hút khách và đạt được đánh giá về dịch vụ tốt nhất trên thế giới từ giải thưởng Travellers’ Choice Awards của Tripadvisor.

Cũng tại Lễ trao giải World Golf Awards lần thứ 7, golf Việt Nam tiếp tục thắng lớn khi giữ mạch danh hiệu “Điểm đến golf tốt nhất châu Á” kể từ năm 2017. Sân Hoiana Shores được trao giải “Sân golf mới tốt nhất thế giới”. The Grand Hồ Tràm Strip lập cú đúp Khách sạn golf tốt nhất châu Á và Việt Nam.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT