Thứ 2, 22/04/2024 12:03 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bà Nà Hills Golf Club giành chiến thắng Giải thưởng IAGTO Golf Experience 2019

20:50 - 22/10/2019

(GolfViet) – Mới đây, tại buổi Lễ Trao Giải IAGTO ngày 17/10 tổ chức tại Marrakech, Morocco. Sân golf Bà Nà Hills xuất sắc vượt qua 25 điểm đến hàng đầu thế giới và xướng tên cao nhất tại hạng mục IAGTO Best Golf Experience - Sân golf mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Bài liên quan

Năm nay, Giải thưởng Du lịch Golf IAGTO lần thứ 20 tập trung vào việc vinh danh các sân golf và khách sạn mang lại những trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng trong những năm vừa qua. Có 25 điểm đến hàng đầu thế giới có tên trong đợt bình chọn này. 

Được biết, 700 công ty điều hành về golf tour trên toàn thế giới sẽ tham gia bình chọn ra một khách sạn, một sân golf và một khu nghỉ dưỡng golf mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Việt Nam vinh dự có 2 đại diện xướng tên trong đó Sân golf Bà Nà Hills đón nhận giải thưởng AGTO Best Golf Experience và Anantara Hội An chiến thắng ở hạng mục khách sạn. 

Bà Nà Hills Golf Club giành chiến thắng Giải thưởng IAGTO Golf Experience 2019

Bà Nà Hills Golf Club giành chiến thắng Giải thưởng IAGTO Golf Experience 2019

Các đơn vị chiến thắng ở các hạng mục đều đã nhận cúp tại Lễ trao giải IAGTO đã diễn ra đồng thời với đêm tiệc Gala Dinner Bivouac du Désert được tổ chức trong khuôn khổ Hội thảo Du lịch Golf Quốc tế năm nay tại Marrakech, Morocco.

Sân golf Bà Nà do chính tay golf thủ lừng danh luke Donald thiết kế

Sân golf Bà Nà do chính tay golf thủ lừng danh luke Donald thiết kế

Ông Tim Haddon – Tổng Quản lý của Sân gôn Bà Nà chia sẻ: “Việt Nam hiện tại là một trong những điểm đến đẳng cấp của ngành golf với nhiều sự lựa chọn tuyệt vời. Tại Bà Nà Hills Golf Club, chúng tôi đã, đang và sẽ cố gắng đạt được các tiêu chuẩn dịch vụ tốt nhất để duy trì vị thế cạnh tranh, và sẽ luôn phấn đấu nhiều hơn nữa để đem đến những trải nghiệm khó quên cho khách hàng của mình. Chúng tôi thật sự rất vui mừng và tự hào khi được công nhận bởi giải thưởng cao quý này của IAGTO.”

Trước đó, Ba Na Hills Golf Club nhanh chóng đón nhận danh hiệu “Sân golf mới tốt nhất thế giới” từ Giải thưởng Golf Thế giới diễn ra tại Bồ Đào Nha và giải thưởng “Sân golf mới tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương" tại Hội nghị cấp cao Golf Châu Á Thái Bình Dương ở Thái Lan.  

Sân golf Bà Nà Hills không chỉ sở hữu vị trí tuyệt đẹp nằm tại thành phố Đà Nẵng

Sân golf Bà Nà Hills không chỉ sở hữu vị trí tuyệt đẹp nằm tại thành phố Đà Nẵng

Việt Nam đang là một trong những thị trường golf phát triển nhanh nhất thế giới, chiếm gần 30% trong tổng số 149 dự án sân golf trên khắp châu Á. Cùng với chiến thắng này của Bà Nà Hills Golf Club, càng cho thấy Việt Nam hội tụ đầy đủ yếu tố để xây dựng thương hiệu du lịch golf Việt Nam trên thị trường thế giới.

Sân golf Bà Nà Hills thuộc sở hữu của Tập đoàn Sun Group - một trong những nhà đầu tư hàng đầu tại Việt Nam. Bà Nà Hills Golf Club đi vào hoạt động từ năm 2016 là một trong số ít những sân golf tiêu chuẩn quốc tế được quản lý bởi IMG tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng. Hiện nay sân golf là thành viên của Liên minh Vietnam Golf Coast (Hiệp hội các Sân gôn duyên hải miền Trung).

Sân golf Bà Nà do chính tay golf thủ lừng danh Luke Donald thiết kế. Là sân golf 18 hố golf, 9 hố golf trước được thiết kế theo phong cách truyền thống, 9 hố golf sau có thiết kế uốn lượn bao quanh núi. Điểm đặc biệt của sân golf này chính là sắp đặt năm bệ phát bóng khác nhau giúp golf thủ có thể tận hưởng vòng golf dài ngắn tùy ý.

 Nguyễn Liên/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT