Thứ 7, 27/04/2024 06:42 GMT +7
Dòng sự kiện:

Top 3 sân golf đẳng cấp không thể bỏ qua khi du lịch đánh golf

08:21 - 20/09/2019

Sân golf Long Biên, Montgomerie Links Quảng Nam, Đà Lạt Palace Golf Club là Top 3 sân golf ấn tượng mà golfer không nên bỏ lỡ trong chuyến hành trình du lịch đánh golf sắp tới.

Không chỉ trên thế giới, mà tại Việt Nam golf là bộ môn thể thao được ưa chuộng. Chính vì thế, ngày càng nhiều sân golf xây dựng hiện đại, đẳng cấp để phục vụ tối đa nhu cầu golfer. Hiện nay trên thế giới có khoảng 36.000 sân, Việt Nam có khoảng 60 sân. Các sân golf tại Việt Nam nhìn chung đều thiết kế ấn tượng, kết hợp hài hòa với vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Trong đó, Sân Long Biên - Hà Nội, Montgomerie Links  Quảng Nam,  Đà Lạt Palace Golf Club. Đây là top 3 sân golf ấn tượng mà golfer không nên bỏ lỡ trong chuyến hành trình du lịch đánh golf sắp tới.

Sân Long Bien Golf Course

Sân golf Long Biên nằm tại thủ đô Hà Nội, nơi có kết nối chuyến bay trực tiếp đến nhiều quốc gia Châu Á và có nhiều đường bay đến các tỉnh thành trong nước. Hiện nay, ở Hà Nội có 3 sân golf nổi tiếng như  Hanoi Golf Club, Long Bien Golf Course, BRG Golf Center. Riêng tại Long Bien golf Course là nơi thường xuyên được lựa chọn tổ chức những giải đấu lớn như giải vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ 3 Fastee Cup, Giải Coninco Golf Toumament 2019,…

Long Bien golf Course nằm tại trung tâm Hà Nội là sân golf mở đầu tiên tại khu vực phía Bắc

Long Bien golf Course nằm tại trung tâm Hà Nội là sân golf mở đầu tiên tại khu vực phía Bắc

Sân có thiết kế 27 đường golf theo tiêu chuẩn của PGA. Đơn vị thiết kế, công ty Nelson & Haworth Golf Course Architects – một trong những công ty thiết kế sân golf chuyên nghiệp hàng đầu.

Đây vẫn luôn là địa chỉ được các golfer lựa chọn bởi cảnh quan sân golf 27 hố tuyệt đẹp, cơ sở vật chất được trang bị theo chuẩn quốc tế. Cùng với đó, tổng thể sân được xây dựng trên địa hình dốc thoải, chỗ trũng chỗ sâu, mỗi sân được thiết kế theo từng mức độ khó khác nhau tạo nên những bằng địa hình khác nhau cho tầm mắt người chơi. Ngoài ra, hệ thống đèn chiếu sáng được trang bị đầy đủ giúp các tay golf  Night game tuyệt vời.

Du lịch đánh golf tại sân golf Montgomerie Links – Quảng Nam

Nằm cạnh Hội An - Di sản Thế giới, Sân golf Montgomerie Links hội tụ đủ những điều kiện thuận lợi giúp các golfer có những chuyến du lịch đánh golf thú vị.

Đây là sân golf đẳng cấp được thiết kế bởi chính huyền thoại nổi tiếng Colin Montgomerie.  Golfer một lần đặt chân đến đây sẽ bị cuốn hút bởi chính vẻ đẹp hoang dã, đơn sơ. Hòa cùng tiếng sóng vỗ rì rầm là tiếng xào xạc của rặng phi lao. Tất quả hòa quyện tạo nên một bản nhạc thiên nhiên đầy mê hoặc mang đến cảm giác thư thả, thoải mái để các golf thủ dễ dàng nhập cuộc chơi.

sân golf Montgomerie Links – Quảng Nam được các golf thủ trong và ngoài nước biết đến

sân golf Montgomerie Links – Quảng Nam được các golf thủ trong và ngoài nước biết đến

Một điểm cộng nữa dành cho sân golf này là cơ sở vật chất, trang thiết vượt bậc. Nhà câu lạc bộ xây dựng đẹp đến từng cen ti mét. Cạnh sân golf là khu biệt thự cao cấp Montgomerie Links gồm 66 căn biệt thự có hồ bơi riêng được xây dựng trãi dài giữa hố số 9,10 tạo nên 1 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ ngơi của các tay golf.

Sân Đà Lạt Palace Golf Club

Đà Lạt Palace Golf Club là sân đầu tiên lâu đời nhất của cả nước được xây dựng vào những năm 1920, dưới thời vua Bảo Đại. Đây là dạng sân công viên “kiểu cũ” chơi trên các ngọn đồi, xung quanh hồ với những đường lăn bóng được lót bởi những tán cây trưởng thành.

Đà Lạt Palace Golf Club mang vẻ đẹp mông mơ pha chút hoài cổ

Đà Lạt Palace Golf Club mang vẻ đẹp mông mơ pha chút hoài cổ

Sân golf đáp ứng các yêu cầu cho các giải vô địch golf 18 lỗ với độ dài tee 7009 yard, điểm par tổng là 72 cho một vòng chơi, khu gạt bóng được trồng cỏ Bentgrass, đường dẫn bóng, điểm phát bóng, khu vực tập đánh bóng và đường đẩy bóng đều được trồng toàn cỏ Bentgrass.

Cùng với đó, sân golf đã được thiết kế một cách chuyên nghiệp men theo những quả đồi của Đà Lạt điểm xuyết những cây thông cổ thụ tạo nên những thử thách tự nhiên cho người chơi.

Sân golf Đà Lạt mang vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng vừa pha lẫn chút hoài cổ vì thế luôn mang đến cảm giác lạ lẫm cho người chơi. Ngoài ra, khi đi du lịch đánh golf tại Đà Lạt, golfer có thể  chơi golf tại sân SAM Tuyền Lâm Golf Club, thuộc Khu du lịch quốc gia Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt- Lâm Đồng. Hiện nay, tại sân sắp sửa diễn ra giải SAM Tuyền Lâm Championship 2019  vào ngày 21/9. Quy tụ 150 tay golf trong nước và quốc tế với giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

Golf Việt vừa giới thiệu đến các golf thủ top 3 sân golf chất lượng mà các golfer nên thực hiện một lần để chinh phục những thử thách, trình diễn những kỹ thuận ấn tuọng trong bộ môn thể thao golf nhé!

Nguyên Bách/ SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT