Thứ 6, 29/03/2024 12:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

Sân golf Tràng An ra mắt ứng dụng “Golf Trang An” với phí đầu tư 0 đồng

17:13 - 11/10/2019

(GolfViet) - Vừa qua, Trang An Golf & Country Club đã hợp tác cùng iGOLF cho ra mắt ứng dụng Golf Trang An nhằm áp dụng khoa học công nghệ vào quy trình quản lý sân, tổ chức giải đấu và hoạt động đặt sân golf.

Trang An Golf & Country Club, Ninh Bình được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" của Việt Nam. Sân có tổng chiều dài 7074 yards cùng 18 hố championship và sân 18 hố Par 3 tiêu chuẩn.

Sau ba năm hoạt động (từ tháng 10/2016), sân golf Tràng An đã và đang “công nghệ hóa”, bắt kịp xu hướng phát triển của quốc tế. Theo bản quản lý sân, bước đi công nghệ là vô cùng cần thiết trong thời đại 4.0. So với quy trình truyền thống, công nghệ hỗ trợ quản lý sân chuyên nghiệp, khoa học với nhiều tiện ích nổi trội như: Đặt sân online, Live Scores, đăng ký giải đấu, kiểm tra thời tiết tại sân,... Có thể nói, công nghệ sẽ là chiếc cầu nối quan trọng, đưa sân golf đến gần hơn với các golfer.

Việc hợp tác cùng Công ty PPC iGOLF – đối tác tin cậy của hơn 40 sân golf tại Việt Nam để cho ra mắt ứng dụng “Golf Trang An” tiếp tục là một bước tiến mới của sân golf Tràng An trong thời điểm hiện tại. 

Các tính năng trong ứng dụng Golf Trang An

Các tính năng trong ứng dụng Golf Trang An

Đặc biệt với phương châm win – win, iGOLF cung cấp toàn diện phần mềm công nghệ cho sân golf Tràng An với chi phí 0đ.

Thông qua sự hỗ trợ từ iGOLF, sân golf có thể sở hữu phần mềm riêng quản lý sân trong khi phí đầu tư là 0 đồng

Thông qua sự hỗ trợ từ iGOLF, sân golf có thể sở hữu phần mềm riêng quản lý sân trong khi phí đầu tư là 0 đồng

Với cộng đồng golfer – Những người trực tiếp trải nghiệm, công nghệ sẽ mang lại những tiện ích hiện đại và tiết kiệm thời gian đáng kể. Thay vì phải gọi điện cho sân để kiểm tra teetime trống, tình hình thời tiết, golfer có thể dễ dàng kiểm tra giá sân trực tuyến từng phút và sẵn sàng trải nghiệm vòng đấu tại sân golf Tràng An thông qua ứng dụng ngay trên chiếc điện thoại của mình. 

Công ty PPC iGOLF hiện hoạt động trong lĩnh vực phát triển phần mềm đặt sân golf và các dịch vụ golf. Trong đó, iGOLF - một trong những ứng dụng hỗ trợ golfer đầu tiên tại Việt Nam chính là sản phẩm tâm huyết của đơn vị này. 

iGOLF mở ra cơ hội phát triển ứng dụng dành riêng cho từng sân golf  với chi phí đầu tư 0đ nhằm hướng tới tương lai 100% sân golf tại Việt Nam áp dụng khoa học công nghệ vào quy trình quản lý sân. 

Thanh Bình/SHTT

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT