Thứ 3, 19/03/2024 01:54 GMT +7
Dòng sự kiện:

Những lời chúc ý nghĩa dành tặng Mẹ ngày Mother's Day

10:15 - 07/05/2022

Ngày của Mẹ là một dịp để bạn thể hiện tình cảm với đấng sinh thành. Những lời chúc ý nghĩa trong ngày Mother's Day sẽ gắn kết tình mẫu tử hơn bao giờ hết.

Bài liên quan

Ngày của Mẹ là ngày nào? Ý nghĩa ngày Mother's Day

Ngày của Mẹ hay còn có tên gọi tiếng Anh là Mother’s Day là dịp để những người con thể hiện lòng biết ơn và tình yêu với các bà mẹ trên khắp thế giới.

Ngày của Mẹ không được quy định cụ thể mà thường được tổ chức hàng năm vào chủ nhật thứ hai của tháng năm. Năm 2022, ngày của Mẹ là ngày ngày 08/5.

Bài liên quan

Ngày của Mẹ xuất phát từ phương Tây nhưng những năm gần đây ngày càng được người Việt hưởng ứng. Ngày này cũng là dịp để những người con thể hiện lòng kính trọng, hiếu thảo với mẹ, tương tự như ngày Phụ nữ Việt Nam, Vu Lan báo hiếu hay ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Trong ngày này, những người con thường dành thời gian bên gia đình, thể hiện tình cảm với mẹ bằng những lời chúc ý nghĩa, những món quà độc đáo. 

Những lời chúc ý nghĩa sâu sắc nhân ngày của Mẹ

Với những người mẹ, bạn trưởng thành, sống hạnh phúc đã là món quà tuyệt vời. Họ hi sinh mà không yêu cầu hồi đáp. Chính vì vậy, vào những dịp lễ dành cho mẹ,một lời chúc ý nghĩa là việc bạn nên làm. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau để chúc mừng ngày của mẹ.

1. Chúc mừng Ngày của mẹ! Có thể con không thể mua cho mẹ những món quà đắt giá hay sang trọng. Nhưng con sẽ cố gắng làm việc, học tập giỏi giang nhất để mẹ vui lòng. Hãy luôn xinh đẹp, hạnh phúc như thế này mẹ nhé.

li-chuc

2. Con xin gửi đến mẹ của con và tất cả những ai mang thiên chức làm Mẹ ngàn lời yêu thương và lòng biết ơn sâu sắc nhất.

3. Ngày của mẹ mà con không thể ở gần để trực tiếp tặng hoa, quà cho mẹ hay đơn giản là dọn dẹp giúp mẹ căn nhà nhỏ thân yêu. Con xin lỗi mẹ! Con rất nhớ mẹ, mẹ là nguồn sống của con. Mẹ luôn theo sát những bước đi của con. Cảm ơn mẹ và chúc mẹ luôn khoẻ mạnh.

4.Mẹ ơi, con cảm ơn mẹ đã sinh ra con, chở che bao bọc và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cảm ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã âm thầm chịu đựng bao năm… Con chúc mẹ mỗi ngày đều vui vẻ, sống khỏe. Con yêu mẹ nhiều!

5. Người ta mừng Ngày của Mẹ bằng những món quà đắt tiền, con ở xa mừng Ngày của Mẹ bằng những câu chữ xuất phát từ tận trái tim. Con cầu chúc mẹ sức khỏe luôn dồi dào để mãi bên cạnh con.

6. Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân “Ngày của mẹ” con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!

7. Mẹ biết không, có thể con chưa bao giờ nói con yêu mẹ nhưng thực sự trong trái tim con, con yêu mẹ rất nhiều. Chúc mẹ của con luôn nhiều sức khỏe và hạnh phúc mẹ nhé. Ngày của mẹ, mẹ nghỉ ngơi đi, đừng làm nhiều mẹ nhé.

8. Sự lớn khôn của con khắc lên trán mẹ những nếp nhăn. Sự vô lễ của con làm đôi mày mẹ nhíu lại. Niềm vui của con khắc lên đuôi mắt mẹ. Sự thành công của con khắc lên khóe môi mẹ một nụ cười… mẹ ơi, con cảm ơn mẹ. Mẹ đã vất vả rồi!

9. Trái tim mẹ luôn là thiên đường cho chúng con. Nhân Ngày của mẹ, con mong mẹ thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc.

10. Mẹ à, hôm nay là Ngày của mẹ. Con chúc mẹ thật nhiều sức khỏe để dẫn dắt chúng con trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con. Con lúc nào cũng mong luôn có mẹ bên cạnh.

11. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều.

12. Mẹ là điều tốt đẹp nhất mà con có. Hôm nay Ngày của Mẹ, con chúc mẹ luôn vui khỏe. Con yêu mẹ!

13. Con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày của mẹ”. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

14. Con biết mẹ không thích những lời hoa mỹ nhưng hôm nay là ngày của Mẹ, con vẫn muốn nói con yêu mẹ rất nhiều. Chúc mẹ của con luôn xinh đẹp, mạnh khỏe và hạnh phúc nhé.

15. Đối với con, không ai quan trọng bằng Mẹ cả. Nhân ngày của Mẹ, con gái chúc mẹ sức khỏe, hạnh phúc. Chờ con về, hai mẹ con mình sẽ cùng nhau nương tựa mẹ nhé. Con thương mẹ rất nhiều. 

Lời chúc cho những người mẹ đam mê golf

Ngày này, ngày càng nhiều phụ nữ thích golf. Nếu mẹ của bạn cũng là một trong những người đam mê môn thể thao này, hãy gửi lời chúc thật đặc biệt đến bà nhé.

1. Chúc mừng nữ golf thủ của lòng con nhân ngày của mẹ. Chúc mẹ ngày càng xinh đẹp, trẻ trung với những đường golf "xuất thần" trên sân mẹ nhé. Yêu mẹ rất nhiều.

Nếu mẹ bạn thích chơi golf, đừng bỏ qua những lời chúc thú vị dành cho bà nhé

Nếu mẹ bạn thích chơi golf, đừng bỏ qua những lời chúc thú vị dành cho bà nhé

2. Con còn nhớ mẹ nói mẹ ao ước có được 1 cú Hole in One. Nhưng mẹ biết không, mẹ đã có cú đánh này cách đây 25 năm rồi. Chính là con đây. Chúc mừng mẹ yêu của con nhân ngày của Mẹ nhé. Chúc mẹ sẽ nhanh hoàn thành ước nguyện có cú Hole in One trên sân cỏ

3. Con biết mẹ trên sân thật sự rất mệt, không phải sang chảnh như người ta vẫn nghĩ. Nhưng cố lên mẹ nhé. Chúc mẹ luôn vững vàng tâm lý, sức khỏe dồi để có những cú đánh golf thật tuyệt. Dù thế nào, với con mẹ vẫn là golf thủ giỏi nhất.

4. Chúc người mẹ mạnh mẽ của con sớm đạt single handicap, swing thẳng tắp, chắc ăn từng cú. Chúc mẹ dồi dào sức khỏe và luôn yêu con như thế này nhé. Chúc mừng ngày của Mẹ

5. Mẹ từng dạy con: "Golf là bộ môn thể thao có được thành công từ sự thất bại nhiều lần". Dù con không mê golf như mẹ nhưng chính lời dạy đó đã giúp con mạnh mẽ hơn rất nhiều.Cảm ơn mẹ, chúc mẹ ngày lễ vui vẻ nhé.

Quà ý nghĩa tặng Mẹ nhân ngày Mother's Day

Nhân ngày của mẹ, bên cạnh những lời chúc độc đáo, bạn đừng quên dành cho mẹ những món quà xinh xắn, ý nghĩa.

Bài liên quan

Là phụ nữ, ai cũng thích cái đẹp, thích hoa, thích trau chuốt bản thân. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn những quà tặng phổ biến hiện nay trong các dịp lễ như hoa tươi, nước hoa, mỹ phẩm, đồ trang sức hay những vocher làm đẹp, massage cho mẹ.

Nếu cầu kỳ hơn, bạn có thể dành thời gian cùng mẹ đi du lịch hay tự tay chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn thể hiện tình cảm của mình. Bạn cũng có thể mua cho mẹ các sản phẩm bồi bổ sức khỏe, như một cách quan tâm mà thường ngày bạn có thể quên lãng.

Các vật dụng liên quan đến golf là quà tặng độc đáo dành cho những bà mẹ mê golf

Các vật dụng liên quan đến golf là quà tặng độc đáo dành cho những bà mẹ mê golf

Còn với các mẹ có sở thích chơi golf, không gì thú vị và ý nghĩa hơn việc nhận được quà tặng là những vật dụng như quần áo golf, gậy golf, thắt lưng, mũ golf. Hãy lưu ý điều này nhé.

Bên cạnh các quà tặng thông dụng như trên thì bạn cũng có thể chọn dòng quà tặng mạ vàng cao cấp. Có rất nhiều quà tặng ý nghĩa như tranh chữ Mẹ mạ vàng, hoa hồng mạ vàng, tranh đôi cá, tượng cô gái Việt Nam, tượng golf nữ mạ vàng... 

Tượng golf nữ mạ vàng là quà tặng cao cấp rất ý nghĩa cho những mẹ yêu thích bộ môn này

Tượng golf nữ mạ vàng là quà tặng cao cấp rất ý nghĩa cho những mẹ yêu thích bộ môn này

Là phân khúc quà tặng cao cấp, quà vàng mang ý nghĩa sâu sắc về tình mẫu tử, được chế tác thủ công tinh xảo, mạ vàng lấp lánh và đẳng cấp. Đây cũng là dòng quà tặng được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Anh Vũ

 
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT