Thứ 4, 24/04/2024 06:09 GMT +7
Dòng sự kiện:

Những lời chúc ý nghĩa kết nối yêu thương dịp lễ Giáng sinh

07:00 - 09/04/2021

Những lời chúc ý nghĩa dịp lễ Giáng sinh sẽ giúp bạn bày tỏ tấm lòng của mình đến với những người thân yêu. Dưới đây là tuyển tập những lời chúc hay và độc đáo dịp lễ năm nay.

Bài liên quan

Nguồn gốc ngày lễ Giáng sinh

Lễ Giáng sinh là một ngày lễ trọng đại của những người theo đạo Kitô giáo, nhằm kỷ niệm ngày sinh ra người lãnh đạo tôn giáo mình, người mà họ cho là Thiên Chúa xuống thế làm người. Thông thường, người ta thường tham gia lễ từ ngày 24/12 mặc dù lễ chính thức ngày 25 tháng 12 mới được gọi là lễ chính ngày.

noel

Cùng với sự phát triển của xã hội trong thế giới phẳng, lễ Giáng sinh ngày càng được tổ chức linh đình, lan ra nhiều quốc gia, cả những người ngoại đạo. Lễ Giáng sinh cũng được xem là lễ quốc tế với hình ảnh ông già Noel, cây thông Noel và những món quà xinh xắn.

Tại Việt Nam, lễ giáng sinh cũng ngày càng được hưởng ứng. Đây được xem như một ngày đặc quyền để tụ tập quây quần mọi người, mọi thế hệ trong gia đình, tạo những kỷ niệm chung và duy trì tình cảm. Chính vì vậy, những câu chúc ý nghĩa kèm những món quà tặng độc đáo thường không thể thiếu trong ngày lễ Giáng sinh ở nước ta.

Tuyển tập những lời chúc ý nghĩa ngày lễ Giáng sinh

Một lời chúc chân thành ngày lễ Giáng sinh sẽ khiến đối phương thật ấm lòng. Nếu bạn chưa có ý tưởng nào cho lời chúc lễ Giáng sinh, hãy xem một số gợi ý sau nhé

Lời chúc Giáng sinh cho bố mẹ

1. Con chúc bố mẹ và cả gia đình mình có một mùa Giáng Sinh thật ấm áp. Chúc cả gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc, có thêm thật nhiều niềm vui trong cuộc sống.

2. Nếu có một điều ước, con sẽ ước ông già Noel sẽ đem thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với ba mẹ. Chúc gia đình mình Giáng sinh an lành, ấm áp.

loic-chu

3. Hạnh phúc lớn nhất của con chính là được sinh ra trong gia đình mình, được bố mẹ yêu thương hết mực. Không chỉ có dịp Giáng sinh, tết ... mà 365 ngày còn đều mong bố mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và vui vẻ bên chúng con. Giáng sinh vui vẻ. Merry Christmas.

4. Con mong nhà mình ở bên nhau nhiều thật nhiều mùa Giáng sinh và nhiều năm mới nữa, con yêu bố mẹ thật nhiều, con muốn mãi là đứa con bé bỏng trong vòng tay bố mẹ!

5. Hạnh phúc lớn nhất của con chính là được sinh ra trong gia đình mình, được bố mẹ yêu thương hết mực. Không chỉ có dịp Giáng sinh, tết,.. mà 365 ngày con đều mong bố mẹ mạnh khoẻ, hạnh phúc và vui vẻ bên chúng con. Merry Christmas!.

Lời chúc giáng sinh cho bạn bè, đồng nghiệp

1. Noel đã đến! Tớ chúc cậu một lời chúc một đêm Noel an lành, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên người thân của mình. Chúc cậu mạnh khoẻ và thành đạt trong cuộc sống.

2. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Merry Christmas and Happy new year!

3. Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn vui vẻ và luôn yêu đời. Mùa đông ấm áp hơn khi có một nụ cười. Merry Xmas

4. Chúc những người bạn ở cạnh tôi một mùa Giáng sinh ấm áp và vui vẻ. Sắp năm mới rồi, cùng nhau cố gắng nhé

5. Giáng sinh đến rồi, chúc cho người bạn thân nhất của tớ luôn may mắn, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. và tớ ước rằng chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau như bây giờ. 

Lời chúc Giáng sinh cho vợ, người yêu

1. Giáng sinh lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Chúc em Giáng sinh vui vẻ!

2. Trong đêm Noel, anh cầu nguyện đức chúa hãy che chở cho em, ngọn gió thơm hãy thổi đi những ưu phiền và những ngôi sao lấp lánh dẫn đường cho em đến bên cạnh anh, người yêu bé nhỏ.

3. Đã là mùa thứ 3 em và anh đón giáng sinh cùng nhau. Những vui vẻ, hạnh phúc với anh em vẫn còn giữ mãi. Chúc anh sẽ luôn vững chãi như điểm tựa an toàn vẫn dành cho em thời gian qua. Giáng sinh vui vẻ nhé chồng yêu!

4. Giáng sinh năm nay anh chúc vợ luôn vui vẻ, hạnh phúc, là điểm tựa tình thần cho 3 bố con anh. Chúc vợ yêu mùa giáng sinh ấm áp

5. Mùa Giáng sinh là mùa giá rét. Nhưng khi có anh cầm tay em, mùa giá rét trở thành mùa nồng ấm. Em mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan lạnh giá của mùa đông.

Những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa cho người đam mê golf

1. Chúc bạn yêu một dịp lễ Giáng sinh vui vẻ. Đừng quên một buổi đánh golf vào ngày lễ vọng mà chúng ta đã hẹn nhau nhé!

2. Em biết anh yêu golf như yêu Chúa vậy. Cầu cho Chúa luôn ở bên anh, để anh có thêm sức mạnh đạt được mọi mục tiêu sắp tới trong sự nghiệp với môn thể thao mà anh gắn bó. Merry Christmas!

3. Đến lễ Noel rồi tay golf cừ khôi của tôi. Chúc bạn ngày lễ vui vẻ và ấm cúng bên gia đình. Đừng xách gậy ra sân vào thời tiết lạnh giá này nhé. Nếu đi hãy gọi cho tôi.

Đừng quên những lời chúc cho những người đam mê golf mà bạn yêu thương

Đừng quên những lời chúc cho những người đam mê golf mà bạn yêu thương

4. Ngày lễ Giáng sinh, chúc bạn luôn khỏe để chinh phục những đỉnh cao mới trong môn golf. Đánh thêm nhiều cú birdie, chinh phục được Hole in One nhé!

5. Gửi lời chúc giáng sinh ấm áp đến quý golfer. Chúc anh/ chị dồi dào sức khỏe, hạnh phúc vui vẻ bên gia đình và tiếp tục công hiến cho sự phát triển của nền golf nước nhà!

Những lời chúc đọc đáo bằng Tiếng Anh dịp Giáng sinh

1. Merry Christmas and may you live a long and happy life filled with goodwill and friendship.

Giáng sinh vui vẻ và chúc bạn sống lâu và có cuộc sống hạnh phúc tràn ngập lòng tốt và tình bạn.

2. May this Christmas be so special that you never ever feel lonely again and be surrounded by loved ones throughout!

Chúc cho Giáng Sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh.

3. Christmas time is here. I hope you have a wonderful New Year. May every day hold happy hours for you.

Giáng sinh đã đến. Tôi chúc bạn một năm mới thật tuyệt vời. Mong mỗi ngày qua đi sẽ là những giờ khắc hạnh phúc nhất dành cho bạn.

4. You are special, you are unique; may your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas!

Bạn thật đặc biệt. Bạn thật tuyệt vời! Chúc Giáng sinh của bạn cũng đặc biệt và tuyệt vời như bạn vậy.

5. Wish the merriest of Christmas to you and your loved ones, and we wish you happiness and prosperity in the year ahead.

Chúc bạn và những người thân yêu lời chúc Giáng Sinh lành, và chúc bạn một năm mới hạnh phúc, thịnh vượng.

Đừng quên những món quà tặng ý nghĩa cho Giáng sinh thêm ấm áp

Cùng với những lời chúc đặc biệt, đừng quên những món quà xinh xắn, ý nghĩa để dành tặng những người thân yêu dịp Giáng sinh. Thị trường quà tặng Giáng sinh rất đa dạng, phong phú. Bạn có thể lựa chọn những món quà phổ biến như quần áo, giày dép, mỹ phẩm, trang sức, đồ dùng công nghệ... để tặng. Bạn cũng có thể lựa chọn cách dành thời gian mua vé du lịch cùng mọi người hoặc cùng thưởng thức những bữa ăn ngon.

Những món đồ bạn có thể tặng cho những người mê golf dịp giáng sinh

Những món đồ bạn có thể tặng cho những người mê golf dịp giáng sinh

Với những người yêu thích thể thao như bóng đá, golf... bạn có thể tham khảo nhóm quà tặng liên quan đến sở thích này như quần áo golf, mũ golf, giày golf...

Ngoài ra, nếu bạn có khả năng tài chính, một món quà cao cấp trong dịp này cũng rất tốt để bạn gây ấn tượng, bày tỏ lòng kính mến, tình cảm sâu đậm của mình với những người yêu thương.

Trong đó, quà tặng mạ vàng với chế tác tinh xảo, đẹp mạ, sắc vàng lấp lánh, sang trọng đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Dòng quà tặng này cũng rất đa dạng, phù hợp cho nhiều đối tượng như tranh như tranh chữ Cha mẹ, tranh chữ Phúc, Lộc, Thọ dành cho cha mẹ; tượng các linh vật phong thủy, tranh thuyền buồm, kẹp cà vạt, hoa cài áo... dành cho sếp, bạn bè, đồng nghiệp; hoa hồng mạ vàng, tượng đôi uyên ương, tranh đôi đũa mạ vàng dành cho các cặp vợ chồng, người yêu.

Những quà tặng cao cấp mạ vàng dành cho người đam mê golf

Những quà tặng cao cấp mạ vàng dành cho người đam mê golf

Ngoài ra, nếu người bạn tặng đam mê golf, dòng quà tặng mạ vàng cũng có những sản phẩm được chế tác riêng biệt, đặc sắc như bộ tượng golf mạ vàng, gậy đánh golf mạ vàng, bóng golf mạ vàng.

"Các quà vàng được chế tác hoàn toàn thủ công, mang đến giá trị thẩm mỹ, nghệ thuật cao đồng thời chứa đựng ý nghĩa sâu sắc. Chúng tôi cũng đã lên ý tưởng nghiên cứu, chế tác để khách hàng tạo được nét riêng, dấu ấn riêng về quà tặng trong mùa Giáng sinh này", đại diện Golden Gift Việt Nam - đơn vị chế tác quà tặng mạ vàng ở Việt Nam cho biết thêm.

Vũ An

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT