Thứ 3, 23/04/2024 01:33 GMT +7
Dòng sự kiện:

5 lưu ý về cách chọn mũ golf phù hợp với golfer nam

09:15 - 16/11/2020

Mũ golf là một trong những phụ kiện không thể thiếu với môn thể thao ngoài trời như golf. Chính vì vậy, cách chọn mũ golf phù hợp là điều gôn thủ nên biết để lựa được phụ kiện ưng ý, phục vụ vòng chơi tốt nhất.

Bài liên quan

 Dù là trong giữa mùa hè nắng nóng hay mùa đông lạnh giá, một golfer chuyên nghiệp hầu như không thể thiết một chiếc mũ golf che nắng, che gió để có những cú đánh tốt hơn. Mũ golf hiện nay bên cạnh giúp bảo vệ làn da, mắt của golfer còn là là một trong những phụ kiện thể hiện phong cách, cá tính của người chơi.

Cách chọn mũ golf phù hợp với gôn thủ nam

Theo các chuyên gia, tùy từng thời tiết, hoàn cảnh và sở thích, các golfer có thể chọn mua cho mình loại mũ đánh golf phù hợp. Tuy nhiên, khi chọn mua nón đánh golf bạn cần lưu ý những tiêu chí như:

- Chọn nón đánh golf được làm từ các chất liệu vải cao cấp, thoáng khí, co giãn, mềm mại, mát mẻ, thoải mái, thấm hút mồ hôi và hơi ẩm tốt, điều này sẽ giúp mũ hỗ trợ người chơi golf tốt nhất.

– Chọn mũ golf có phần lưỡi thiết kế với độ uốn cong và rộng phù hợp để bảo vệ mắt không bị chói khi thực hiện các cú đánh golf. Song song đó, bạn cũng không nên chọn những chiếc mỹ bị có phần lưỡi che khuất tầm nhìn.

Empty

– Hiện nay, mũ golf nam chủ yếu kiểu dáng mũ lưỡi trai. Tuy nhiên, để tiện dụng thì lời khuyên của các chuyên gia chính là bạn nên nên chọn loại có thiết kế điều chỉnh kích cỡ đầu để đảm bảo không bị chật hoặc quá rộng gây ảnh hưởng tới quá trình chơi golf.

– Chọn nón đánh golf phù hợp với trang phục để tạo nên tổng thể hài hoàn và thống nhất. Đây là điều cũng khá quan trọng bởi cùng với quần áo, mũ golf tạo nên chỉnh thể thời trang, giúp golfer thể hiện phong cách. Cách chọn mũ đánh golf phù hợp với mọi người, dễ phối quần áo chính là kiểu dáng và màu sắc trung tính, không quá sặc sỡ và phá cách.

– Cách chọn golf phù hợp với gôn thủ nam còn có 1 bí kíp là bạn nên chọn sản phẩm của các hãng uy tín, mua ở những địa chỉ có độ tin cậy cao để tránh tiền mất tật mang.

Những thương hiệu mũ golf nổi tiếng uy tín, chất lượng

Tại Việt Nam thị trường thời trang và phụ kiện golf hiện nay khá phát triển do sự du nhập của các hãng nước ngoài. Do đó, các golfer hoàn toàn có thể mua hàng chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng ngay trong nước.

Một số thương hiệu hiệu lớn, uy tín và được nhiều người tin dùng có thể kể đến như Puma, Nike, Adidas, Titleist, Golfgroup, Ping, Taylormade, Srixon, Under Armour, Honma…. Điểm đặc trưng của những phụ kiện các hãng này là chất liệu thấm hút, thoáng mát, chắn chắn, đảm bảo tiêu chuẩn. Thiết kế cũng rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Empty

Đặc biệt, mũ golf nam của các thương hiệu thường được làm với công nghệ độc quyền như công nghệ cảm biến độ ẩm, công nghệ thấm hút mang đến cảm giác thoải mái khi chơi golf. Nếu là thương hiệu Việt Nam thì Handee được xem là một cái tên được nhiều golfer ưa chuộng chọn mũ golf bởi các thiết kế của hãng khá phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.

Tất nhiên, cùng với chất lượng thì mũ golf chính hãng cũng có giá nhỉnh hơn so với các loại khác. Bạn có thể tham khảo trên trang web chính thức của từng hãng để chọn mũ golf phù hợp cho mình.

Đình Vĩ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT