Thứ 5, 28/03/2024 06:42 GMT +7
Dòng sự kiện:

5 mẫu mũ golf Nike sành điệu phù hợp với từng golfer

21:08 - 16/11/2020

(GolfViet) - Mũ golf là trang phục không thể thiếu, nhất là những người chơi chuyên nghiệp. Vậy mẫu mũ nào của Nike đang được golfer yêu thích?

Bài liên quan

Nike AeroBill Classic 99 (35 USD)

Đây là chiếc mũ Tommy Fleetwood đã sử dụng hôm Chủ nhật vừa qua ở Honda Classic. Mũ có sự kết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển và các chất liệu nhẹ ngày nay, tạo nên phong cách của một golfer thời thượng.

5-mau-mu-golf-Nike-sanh-dieu-danh-cho-golfer (2)

Nike AeroBill (32 USD)

Nhiều người thích mũ chơi golf của họ có kích thước phần đáy mũ lớn hơn và Nike AeroBill chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Empty

Nike Sun Protect (40 USD)

Sản phẩm gợi nhớ đến mũ xô biểu tượng gắn liền với cuộc chiến chống ung thư của tay golf chuyên nghiệp Joel Dahmen. Đúng như tên gọi, loại mũ tai bèo này giúp người chơi bảo vệ làn da dưới ánh mặt trời một cách tối đa với phần vành rộng của mình.

5-mau-mu-golf-Nike-sanh-dieu-danh-cho-golfer (3)

Nike AeroBill Tiger Woods Heritage86 (35 USD)

Chắc hẳn là món quà tuyệt vời nhất cho người hâm mộ của Siêu Hổ. Nike AeroBill Tiger Woods Heritage86 có 6 màu khác nhau. Thiết kế mũ giúp cho phần đầu luôn thông thoáng cho những ngày thời tiết nắng nóng nhất trên sân.

5-mau-mu-golf-Nike-sanh-dieu-danh-cho-golfer (4)

Visor Nike (20 USD)

Visor Nike là dạng mũ nửa đầu với phần vành cổ điển, tròn và hơi thấp. Một tấm che mặt tốt theo đúng nghĩa với bốn tông màu lựa chọn: Xanh, trắng, đen hoặc đỏ.

5-mau-mu-golf-Nike-sanh-dieu-danh-cho-golfer (5)

Một chiếc mũ golf phù hợp không chỉ tạo nên phong cách thời trang mà còn giúp golfer chống nắng và tránh chói mắt để có những động tác vung gậy chuẩn xác nhất. Đừng quên tia UV có trong ánh nắng mặt trời được xác định là có tác động rất xấu đến da, nếu tiếp xúc lâu ở cường độ liên tục sẽ rất dễ mắc các bệnh lý về da cũng như tăng cao nguy cơ mắc ung thư. 

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT