Thứ 4, 24/04/2024 01:06 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bật mí các loại mũ golf nam từ những thương hiệu thời trang golf nam được yêu thích nhất

11:16 - 25/07/2019

Không đa dạng sự lựa chọn như mũ golf dành cho nữ, mẫu mũ golf phổ biến nhất hiện nay cho phái mạnh là loại mũ lưỡi trai. Mũ golf có công dụng bảo vệ phần đầu khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa tác động xấu của tia UV, giảm thiểu sự ảnh hưởng của ánh sáng khi thực hiện những động tác swing.

Dù ở kiểu dáng mũ golf nào, cho nam hay cho nữ golfer thì đều có công dụng bảo vệ phần đầu khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa tác động xấu của tia UV, giảm thiểu sự ảnh hưởng của ánh sáng khi thực hiện những động tác swing. Dựa trên đánh giá của các golfer, những mẫu mũ golf lưỡi trai và thương hiệu mũ golf nam nổi tiếng nhất hiện nay phải kể đến: 

1. Mũ Nike Golf Classic 99

Nike là cái tên không còn xa lạ với các tín đồ thể thao nói chung và bộ môn golf nói riêng. Các sản phẩm của Nike được đánh giá cao ở việc chọn lựa chất liệu, thiết kế đa dạng cùng màu sắc phong phú.

Sản phẩm mũ lưỡi trai Nike Golf Classic 99 sử dụng chất liệu co giãn 4 chiều, tạo sự thoải mái tối đa với các thông số kích cỡ đầu của nam. Cùng với đó là công nghệ Nike Dri-FIT và đục lỗ bằng laser, giúp thấm hút mồ hôi tốt, tăng cường sự thông gió, mang đến cảm giác khô thoáng cho golfer nam khi chơi golf trong thời tiết nắng nóng. Đây cũng chính là điểm mạnh mà những chiếc mũ golf Nike mang lại. 

Ở trung tâm mặt trước của mũ Golf Classic 99 có in logo Nike swoosh nổi bật

Ở trung tâm mặt trước của mũ Golf Classic 99 có in logo Nike swoosh nổi bật

Các thông số cụ thể của mũ Nike Golf Classic 99:

- Chất liệu: 88% Polyester, 12% Spandex, co giãn 4 chiều

- Sử dụng công nghệ Dri-FIT

- Mặt bên đục lỗ bằng laser

2. Mũ Nike Aerobill TW Classic 99

Danh sách những loại mũ golf nam được yêu thích nhất hiện nay tiếp tục là một cái tên đến từ thương hiệu Nike. Đó là mũ golf Nike Aerobill TW Classic 99. 

Nike Aerobill TW Classic 99 có 7 màu cơ bản, bao gồm: trắng, xám, ghi, xanh lục, xanh dương, đen và đỏ

Nike Aerobill TW Classic 99 có 7 màu cơ bản, bao gồm: trắng, xám, ghi, xanh lục, xanh dương, đen và đỏ

Nike Aerobill TW Classic 99 nằm trong bộ sưu tập của tay golf hàng đầu thế giới Tiger Woods với bộ nhận diện logo nổi tiếng của Woods. Tương tự như Nike Golf Classic 99, Nike Aerobill sử dụng công nghệ Dri-FIT giúp phần đầu của golfer luôn được khô ráo và thoải mái. Chất liệu vải co giãn 4 chiều cùng các tấm đục lỗ bằng laser ở nửa phần sau của chiếc mũ mang đến sự thoáng khí và điều chỉnh phù hợp với các kích thước. 

Các thông số cụ thể của Nike Aerobill TW Classic 99:

- Chất liệu: 88% Polyester, 12% Spandex. Vải twill có co giãn 4 chiều

- Dây quấn Terry mềm mại, thấm nước

- Công nghệ Nike AeroBill và Dri-FIT

- Kết cấu logo silicon TW được in nổi bật ở mặt trước

3. Mũ golf Handee

Các sản phẩm mũ golf Handee được thiết kế theo tiêu chuẩn kích thước của golfer châu Á, có kiểu dáng và màu sắc trẻ trung. Giá thành của mũ golf Handee tương đối mềm. Trung bình chỉ từ 200 nghìn đồng, các golf thủ đã sở hữu được một chiếc mũ golf Handee hài lòng về kiểu dáng và yên tâm về chất lượng. Đặc biệt, Handee là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Việt Nam được nhiều golfer thế giới tin tưởng và lựa chọn. 

Các sản phẩm thời trang golf của thương hiệu Việt Handee

Các sản phẩm thời trang golf của thương hiệu Việt Handee

Mũ golf Handee được làm bằng sợi polyester tổng hợp cao cấp, giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả và tạo cảm giác thông thoáng, nhất là ở các sân golf Việt Nam có khí hậu nhiệt đới gió mùa nắng nóng điển hình. 

4. Ping Tour Mesh

Nếu xét về kiểu dáng và màu sẵn, mũ golf Ping được đánh giá là vượt trội hơn cả so với mũ golf của các thương hiệu khác. Ping chú trọng đầu tư các sản phẩm hướng nhiều về giới trẻ vì xu hướng golfer hiện nay ngày càng trẻ hóa. 

Với thiết kế đẹp và những cải tiến công nghệ đặc biệt, Ping Tour Mesh là dòng sản phẩm mũ golf chinh phục được những golfer khó tính nhất. Mũ golf Ping Tour Mesh với chất liệu cao cấp, sử dụng công nghệ cảm biến độ ẩm SensorCool mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu. Logo của mũ được thiết kế tinh tế, nổi bật với màu sắc trẻ trung, năng động là một trong những điểm ấn tượng của Ping Tour Mesh

Lấy cảm hứng từ tour du lịch, mũ golf Ping Tour Mesh có màu sắc trẻ trung, năng động, đặc biệt phù hợp với golfer trẻ tuổi

Lấy cảm hứng từ tour du lịch, mũ golf Ping Tour Mesh có màu sắc trẻ trung, năng động, đặc biệt phù hợp với golfer trẻ tuổi

Các thông số cụ thể của Ping Tour Mesh: 

- Chất liệu: vải Tour Tactile với 83% nilon, 14% cotton, 3% spandex

- Logo PING thêu ở cả hai mặt trước, sau của mũ

5. Mũ golf Titleist Classic Ball Marker

Nếu như điểm mạnh của các dòng mũ nổi tiếng trên ở sự thoáng mát, cảm giác thoải mái dễ chịu cùng công nghệ hiện đại thì mũ golf Titleist Classic Ball Marker nổi trội ở khả năng dễ dàng điều chỉnh kích thước mũ cùng tác dụng chống tia cực tím với băng thấm mồ hôi kháng khuẩn, chống ẩm. Nhờ vậy mà golfer tự tin chơi handicap ngày dài trên sân mà không lo về vấn đề mùi hôi ở phần da đầu. 

Cac-loai-mu-luoi-trai-gol-thuong-hieu-mu-golf-nam-noi-tieng4

 

Không chỉ vậy, mũ golf Classic Ball Marker của Titleist còn là loại mũ lưỡi trai có độ bền cao, trọng lượng nhẹ và ôm sát phần đầu golfer mà không gây đau nhức. Thiết kế mũ golf của Titleist có phần đơn giản nhưng lại tạo được sự cá tính, phong cách riêng và rất dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục golf khác nhau. 

Ngoài những mẫu golf nổi tiếng từ các thương hiệu kể trên, golfer nam còn có thể lựa chọn mũ golf từ các nhãn hàng khác phù hợp với sở thích, nhu cầu và phong cách của bản thân. Chơi golf trong những ngày nắng, các golfer đừng quên trang bị cho mình chiếc mũ golf để có những cú gậy golf chuẩn xác nhất. 

Bắc Nguyệt
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT