Thứ 7, 27/04/2024 08:43 GMT +7
Dòng sự kiện:

Nhiều giải golf trong nước trở lại dịp cuối năm

18:02 - 18/10/2021

(GolfViet) - Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 cơ bản được kiểm soát, các giải golf phong trào cũng rục rịch trở lại trong những tháng cuối năm 2021.

Bài liên quan

Ngày 17/10, Giải golf Quảng Ninh 2021 - Cúp truyền hình Quảng Ninh lần III tại sân FLC Golf Club Ha Long đã khép lại với chức vô địch thuộc về golfer Đào Viết Ngoạn.

Đây là lần thứ hai đấu thủ này lên bục đăng quang sự kiện truyền thống tổ chức bởi Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh và Hội Golf Quảng Ninh, nối tiếp năm 2019. Bên cạnh sân chơi uy tín và hấp dẫn cho cộng đồng golfer trên địa bàn tỉnh, giải đấu cũng là bước đệm, động lực cho các hoạt động thể thao lớn tổ chức trong trạng thái bình thường mới; góp phần kích cầu và quảng bá hình ảnh du lịch tỉnh Quảng Ninh.

Giải golf Quảng Ninh 2021 khép lại hôm 17/10 (Ảnh: Báo Quảng Ninh)

Giải golf Quảng Ninh 2021 khép lại hôm 17/10 (Ảnh: Báo Quảng Ninh)

Ở khu vực miền Nam, giải “Swing for Health” do Viện thẩm mỹ Xuân Trường tổ chức sẽ được khởi tranh trên sân golf Tân Sơn Nhất đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 như một lời chúc ý nghĩa, đồng thời là dịp chia sẻ cách phòng chống dịch hiệu quả, bảo vệ an toàn sức khoẻ cho bản thân và gia đình khi nguy cơ dịch bệnh vẫn còn tiềm ẩn. Để đảm bảo an toàn, BTC giải sẽ thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp về phòng chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Giải golf Swing for Health khởi tranh ngày 20/10

Giải golf Swing for Health khởi tranh ngày 20/10

Cũng trong thời gian tới, giải golf gây quỹ từ thiện thường niên mùa thứ năm của báo Tiền Phong sẽ diễn ra ở mặt sân truyền thống BRG Kings Island Golf Resort (sân golf Đồng Mô). Tiền Phong Golf Championship 2021 có sự đồng hành của hoa hậu Đỗ Thị Hà trong vai trò đại sứ hình ảnh và điểm nhấn của sự kiện là chương trình “Nâng bước thủ khoa” - giành tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng và quà tặng của các nhà tài trợ cho thủ khoa đầu vào xuất sắc ở các trường đại học, học viện khu vực phía Bắc.

Với hệ thống giải chuyên nghiệp VGA Tour, hồi giữa tháng 9, dù phải huỷ thêm ba chặng đấu trong lịch trình song Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) vẫn giữ kế hoạch triển khai Tour Championship vào tháng 12, dựa trên tình hình thực tế và hướng dẫn của các cơ quan thẩm quyền. Được biết, Tour Championship là giải đấu đạt đỉnh quỹ thưởng mùa 2021 - 1,5 tỷ đồng.

Thảo Phạm 

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT