Chủ nhật, 28/04/2024 04:20 GMT +7
Dòng sự kiện:

Những điểm mới tại giải Tiền Phong Golf Championship 2020

11:20 - 29/10/2020

(GolfViet) - Dàn hoa hậu, người đẹp trực tiếp cầm gậy ra sân, tôn vinh những y bác sĩ trẻ nơi tuyến đầu chống dịch, sự góp mặt của những tài năng trẻ hàng đầu Việt Nam là ba trong số những điểm nhấn đáng chú ý ở giải Tiền Phong Golf Championship năm 2020.

Chủ đề: Tien Phong Golf Championship
Bài liên quan

Sau ba mùa giải tổ chức, Tiền Phong Golf Championship đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các nhà chuyên môn, cộng đồng golfer, người hâm mộ cả nước về công tác tổ chức, chất lượng giải cũng như ý nghĩa nhân văn cao đẹp. Từ nguồn kinh phí huy động xã hội hóa cho Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam, trong những năm qua, Quỹ đã trao tặng hàng tỷ đồng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc ở lĩnh vực giáo dục, thể thao,…

Bước sang năm thứ tư, Tiền Phong Golf Championship 2020 dự kiến quy tụ 180 golfer tham gia tranh tài vào ngày thứ 7 (31/10) trên sân Kings Course và Mountainview thuộc BRG Kings Island Golf Resort.

Buổi họp báo giải Tiền Phong Golf Championship 2020

Buổi họp báo giải Tiền Phong Golf Championship 2020

Điểm nhấn đáng chú ý của sự kiện năm nay phải kể đến sự góp mặt của ba nhà vô địch giải Lê Hùng Nam (2017), Nguyễn Bảo Long (2018) và Nguyễn Vũ Quốc Anh (2019). Cùng với đó, BTC cũng sẽ mời nhiều golfer trẻ hàng đầu Việt Nam tham dự như Nguyễn Thảo My, Đoàn Uy, Lê Chúc An, Quang Trí, Đặng Minh...  

Bên cạnh đó, cơ cấu giải thưởng hấp dẫn lên đến gần 6 tỷ đồng cũng là điểm thu hút của giải năm nay. Golfer may mắn ghi cú HIOsẽ có cơ hội nhận được 3 xe ô tô hiệu Toyota, 1 bộ gậy Majesty Prestigio X trị giá 400 triệu đồng và một số phần thưởng có giá trị khác.

Ngoài ra BTC còn trao các giải Nhất, Nhì, Ba ở mỗi bảng, cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn. Đặc biệt là các quà tặng mạ vàng sang trọng đến từ thương hiệu chế tác quà tặng cao cấp Golden Gift Việt Nam.

Tượng golf mạ vàng sang trọng dành cho giải Best Gross và giải nhất mỗi bảng

Tượng golf mạ vàng sang trọng dành cho giải Best Gross và giải nhất mỗi bảng

Cụ thể, giải Best Gross được tặng 1 tượng golf mạ vàng. Nhất mỗi bảng cũng được tặng tượng mạ vàng tương tự. Ngoài ra các kỹ thuật như các giải Longest Drive, các giải Nearest to the Pin đc tặng 1 gậy golf mạ vàng để bàn.

Gậy golf để bàn là quà tặng cho các giải kỹ thuật

Gậy golf để bàn là quà tặng cho các giải kỹ thuật

Tại buổi họp báo khởi động giải đấu diễn ra sáng 14/10, ông Nguyễn Thái Dương, cố vấn chuyên môn giải cho biết: “Các golfer trên đều là những nhà vô địch quốc gia, thành viên đội tuyển golf Việt Nam. Việc mời các golfer nhí hàng đầu của nước nhà không chỉ làm tăng chất lượng chuyên môn mà còn nâng cao ý nghĩa của giải trong việc hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam phát triển”.

Nhà vô địch năm 2018 Nguyễn Bảo Long cũng sẽ góp mặt ở giải đấu năm nay

Nhà vô địch năm 2018 Nguyễn Bảo Long cũng sẽ góp mặt ở giải đấu năm nay

Ngoài Thảo My, Bảo Long hay Quốc Anh, cộng đồng golf còn được chứng kiến Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Jennifer Phạm, Á hậu Huyền My, người đẹp Thanh Tú và một số người đẹp khác thi đấu tại Tiền Phong Golf Championship 2020 thay vì chỉ đảm nhiệm vai trò khách mời. Có mặt ở buổi họp báo, Hoa hậu Jennifer Phạm chia sẻ cô mới chỉ tham gia chơi golf được khoảng một năm, chưa đủ kinh nghiệm, trình độ thi đấu chuyên nghiệp nên khá đắn đo khi nhận lời mời từ BTC. Tuy nhiên, với ý nghĩa từ chương trình để gây quỹ cho Quỹ tài năng trẻ, nàng hậu đã quyết định tham dự và cùng các người đẹp khác lan tỏa hình ảnh của giải đấu cũng như bộ môn golf đến gần hơn nữa với cộng đồng.

Nhung-diem-moi-o-giai-Tien-Phong-Golf-Championship-2020 (2)

Sau buổi thi đấu hôm 31/10, Gala trao giải diễn ra vào tối cùng ngày dự kiến sẽ được tổ chức ngay không gian ngoài trời của sân golf cùng sự tham dự của các golfer, khách mời là lãnh đạo Trung ương, các bộ, ngành và thành phố Hà Nội; các ca sĩ nổi tiếng, Hoa hậu, Á hậu, người đẹp đoạt giải trong các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam do báo Tiền Phong tổ chức, các nghệ sĩ uy tín, gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu qua các thời kỳ.

Cũng trong đêm Gala, mang đúng tinh thần của Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam, BTC sẽ lồng ghép hoạt động tôn vinh những “thiên thần áo trắng” trên tuyến đầu chống dịch Covid-19 qua việc trao tặng 100 triệu đồng cho 5 y bác sĩ trẻ đã chiến đấu ở tâm dịch Hà Nội và Đà Nẵng. Song song với đó, giải cũng sẽ có thêm những hoạt động thiết thực khác hướng đến đồng bào miền Trung đang bị lũ lụt, giúp người dân khắc phục khó khăn trong thiên tai.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT