Thứ 5, 02/05/2024 06:09 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer sắp được trải nghiệm sân golf Tuần Châu

11:25 - 04/08/2021

(GolfViet) - Với việc hoàn thành cơ bản các hạng mục và đảm bảo đủ điều kiện đưa vào khai thác, sân golf thứ ba tại Quảng Ninh đã chuẩn bị sẵn sàng để đón khách ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát.

Bài liên quan

Sân golf Tuần Châu (Tuan Chau Golf Resort) toạ lạc trên đảo cùng tên ở thành phố Hạ Long là sân golf có quy mô lớn nhất trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh và nằm kề sát vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận.

Golfer-som-co-the-trai-nghiem-san-golf-Tuan-Chau-o-Quang-Ninh1

Sân golf có quy mô 18 hố trên diện tích 140 ha này được khởi công vào năm 2018, nằm trong Khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu do Tập đoàn Tuần Châu làm chủ đầu tư, với tổng mức đầu tư 1.500 tỷ đồng. Theo Báo Quảng Ninh, qua hơn hai năm thi công, sân đến nay đã hoàn thành đồng bộ các hạng mục hạ tầng từ hố cát (bunker), mặt cỏ, hệ thống thoát nước, đường liên kết đến cảnh quan,… sẵn sàng đáp ứng việc tổ chức các giải đấu cũng như phục vụ nhu cầu chơi golf của du khách.

Sân golf Tuần Châu sẽ sớm phục vụ số đông du khách sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát (Ảnh: Báo QN)

Sân golf Tuần Châu sẽ sớm phục vụ số đông du khách sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát (Ảnh: Báo QN)

Đội ngũ caddie tại sân golf Tuần Châu (Ảnh: Caddies VN)

Đội ngũ caddie tại sân golf Tuần Châu (Ảnh: Caddies VN)

Với hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại được bố trí tại sân, golfer có thể trải nghiệm sân golf ven biển tuyệt đẹp cả ban ngày lẫn buổi đêm. Bên cạnh đó, sân cũng được biết đến với hố golf dài nhất Việt Nam, đạt 712 yard (1 yard tương đương 0,9144 m) tại hố 12 par 5, Handicap index 2.

Sân tập (driving range) của sân golf Tuần Châu

Sân tập (driving range) của sân golf Tuần Châu

Các khu chức năng, tiện ích có tại sân gồm hội quán (clubhouse), sân tập hai tầng rộng 1.280 m2 với 52 làn thiết kế theo tiêu chuẩn làn tập quốc tế, nhà bảo trì, bãi đỗ xe. Khi đi vào hoạt động, sân sẽ góp thêm một sản phẩm du lịch hấp dẫn và đẳng cấp cho du khách đến với Quảng Ninh.

Ngoài sân golf Tuần Châu, sân golf Thanh Lanh Valley (Serena Golf Valley Golf & Resort, Vĩnh Phúc) do huyền thoại Nick Faldo thiết kế và sân golf Bình Tiên (Ninh Thuận) cũng đã hoàn thành cơ bản và dự kiến đi vào hoạt động vào cuối năm.  

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT