Thứ 3, 16/04/2024 06:07 GMT +7
Dòng sự kiện:

Chuẩn bị khánh thành sân golf có đường golf dài nhất Việt Nam

14:46 - 15/04/2021

(GolfViet) - Sân golf Tuần Châu được giới thiệu là có đường golf dài nhất Việt Nam sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 30/4/2021.

Bài liên quan

Sáng qua (14/4), Tập đoàn Tuần Châu đã tổ chức họp báo công bố thông tin về sự kiện khánh thành sân golf, Lễ động thổ tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp cùng chuỗi các sự kiện văn hóa, thể thao, nghệ thuật nhân dịp chào mừng Ngày Giải phóng miền Nam 30/4, ngày Quốc tế Lao động 1/5.

Buổi họp báo ngày 14/4 về Lễ khánh thành sân golf Tuần Châu (Ảnh: Báo Xây dựng)

Buổi họp báo ngày 14/4 về Lễ khánh thành sân golf Tuần Châu (Ảnh: Báo Xây dựng)

Là dự án do Tập đoàn Tuần Châu làm chủ đầu tư, sân golf Tuần Châu nằm trong danh sách các sân golf được Chính phủ phê duyệt, với quy mô 18 hố trên tổng diện tích 145 ha. Ngoài các khu chức năng như tòa nhà câu lạc bộ (clubhouse), sân tập, nhà bảo trì, bãi đỗ xe,… sân còn hệ thống hồ điều hòa hơn 10 ha, 3000 cây xanh các loại và hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ mới nhất, đáp ứng nhu cầu của các golfer muốn thưởng thức night game.

Một góc sân golf Tuần Châu

Một góc sân golf Tuần Châu

Sau một năm thi công, sân sẽ chính thức khánh thành và đi vào hoạt động từ ngày 30/4 tới đây. Thiết kế của sân có thể phục vụ đồng thời từ 140 đến 150 golfer cùng một lúc cũng như đủ điều kiện tổ chức các giải golf trong nước và quốc tế. Đặc biệt, sân golf Tuần Châu còn được giới thiệu là sân có đường golf dài nhất Việt Nam và sân golf duy nhất nằm kề cận vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận.

Bên cạnh với lễ khánh thành sân golf Tuần Châu, cũng từ nay đến cuối năm 2021, toàn tỉnh Quảng Ninh sẽ triển khai hơn 80 sự kiện, hoạt động, chương trình kích cầu du lịch hấp dẫn nhằm thu hút khách du lịch, trong đó có loại hình du lịch golf.

Thảo Phạm (t/h)

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT