Thứ 3, 23/04/2024 01:18 GMT +7
Dòng sự kiện:

Review hai sân golf “xịn sò” nhất tại Quảng Ninh

16:51 - 20/11/2020

(GolfViet) – Nằm ở vùng đông bắc của Tổ quốc, Quảng Ninh là một trong những điểm du lịch golf hấp dẫn nhất miền Bắc mà golfer không thể bỏ qua. Hãy cùng GolfViet khám phá hai sân golf FLC Hạ Long Bay Golf & Luxury Resort và Mong Cai International Golf Club (Sân golf quốc tế Móng Cái) nhé!

Bài liên quan

1. Mong Cai International Golf Club (Sân golf quốc tế Móng Cái)

Nhà thiết kế: Pacific Coast Design

Số lỗ golf: 18

Vị trí: Trà Cổ, Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh

Khoảng cách: Cách Trung tâm TP. Móng Cái 12km.

Bảng giá: Giá chơi golf tại dao động từ 1,680,000 VND - 1,575,000 VND

Liên hệ: 093 603 39 88 / 0333 780 188

Mong Cai International Golf Club là sân golf bờ biển đầu tiên tại Việt Nam với hai sân riêng biệt, gồm một sân tập luyện, một sân thi đấu. Sân golf Móng Cái được Pacific Coast Design thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, sở hữu 18 hố golf chạy dọc theo bãi biển dài gần 3km cạnh bãi tắm Trà Cổ nổi tiếng, với những bãi cát được trồng cỏ công phu. Đường bóng thiết kế theo phong cách Links. Tổng chiều dài đường bóng golf là 7204 Yards với 72 gậy, diện tích sân cỏ rộng 2.000.000 mét vuông. Hướng gió tại sân luôn luôn thay đổi, tạo nên độ khó cao và mang tính thách thức lớn với các golfer.

sân_golf_Móng_cái_5

Thiết kế bẫy cát tại sân golf Móng Cái theo kiểu các hố cát Scotland, thành cát dựng đứng. Golfer cần phải đi thang để có thể tiếp cận bóng của mình. Nếu không quen đánh loft trong cát thì đây sẽ là điểm dừng cuối cùng trong hành trình du lịch golf của bạn tại Quảng Ninh.

Bên cạnh các hố golf đạt chuẩn quốc tế, Mong Cai International Golf Club còn sở hữu các dịch vụ tiện ích như: Hệ thống khách sạn 200 phòng tiêu chuẩn 5 sao, các khu biệt thự cao cấp...Đặc biệt, Mong Cai International Golf Club còn có CLB tàu du lịch, chạy ca-nô trên biển, bể bơi, CLB vui chơi giải trí,

2. FLC Hạ Long Bay Golf & Luxury Resort

Nhà thiết kế: Schmidt

Số lỗ golf: 18

Vị trí: Đồi cột 3 - 5, Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Hồng Hà, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Khoảng cách: Cách Hà Nội 4 giờ lái xe, cách sân bay Cát Bi (Hải Phòng) 90 phút lái xe.

Liên hệ: 043 9845 888

flc-ha-long-5-1230

FLC Hạ Long Bay Golf & Luxury Resort là sân golf 18 hố duy nhất tại Việt Nam có tầm nhìn "tọa sơn hướng hải" ngoạn mục, một trong Top 3 sân golf đẹp nhất thế giới được bình chọn bởi Golf Inc – Tạp chí nổi tiếng về golf của Mỹ. 

Par 71 sở hữu địa hình đặc biệt, đồi núi mấp mô và dốc khiến các golfer sẽ gặp nhiều khó khăn trong các tư thế phát bóng, đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng xử lý tốt. Sân có độ dốc thường xuyên thay đổi, vùng fairway hẹp, xung quanh được bố trí nhiều bunker sẽ khiến độ thử thách của sân được tăng lên nhiều lần, khiến màn tranh tài của các golfer trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. 

flc-ha-long-2-1230

Hai bên sân golf là cảnh quan đô thị tuyệt đẹp khi nhìn từ trên cao xuống, đằng sau là những dãy núi nhấp nhô xanh mướt. Các hố đẹp nhất tại sân là số 8 và số 12. Từ hai hố này, golfer có thể nhìn ra toàn cảnh vịnh biển và thành phố Hạ Long xinh đẹp.

Nhà câu lạc bộ hiện đại rộng hơn 2000 mét vuông với hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp bao gồm: Nhà hàng, quán bar, cửa hàng Proshop, hệ thống xe điện, đội ngũ caddy chuyên nghiệp,...

Minh Tuệ
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT