Thứ 7, 20/04/2024 10:24 GMT +7
Dòng sự kiện:

Danh sách sân golf tại tỉnh Hòa Bình

16:10 - 22/09/2020

(GolfViet) – Là vùng đất cửa ngõ phía Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội - tỉnh Hòa Bình không chỉ nổi tiếng với nền văn hóa đặc sắc, di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh nổi bật mà nơi đây còn sở hữu hai sân golf độc đáo: Hilltop Valley Golf Club và Sân Golf Phượng Hoàng - Phoenix Golf Resort.

Bài liên quan

1. Hilltop Valley Golf Club

Nhà thiết kế: Công ty IMG

Số lỗ golf: 27

Năm thành lập: 2019

Vị trí: Xã Dân Hạ, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình

Khoảng cách: Cách trung tâm Thủ đô Hà Nội 60km về phía Tây

Bảng giá: Giá chơi golf tại dao động từ 1.500.000 VND – 3.000.000 VND

Liên hệ: 02183 841 666 - [email protected]

Với thiết kế hài hoà độc đáo mỗi hố golf đều chứa đựng nhiều trải nghiệm đặt biệt. Đúng như tên gọi: Hilltop Valley, 18 hố đấu đầu tiên chia làm 2 phần rõ rệt: Valley – thung lũng và Hilltop- đỉnh đồi. 9 hố đầu nằm trong lòng những thung lũng của dãy núi Đá Chẹ và suối hồ mang đến cho các golfer cảm giác thư thái nhẹ nhàng. Với những hố này, golfer sẽ dễ dàng đạt điểm par, thậm chí đạt Birdie và Eagle.

hilltop-valley12-1614

Thế nhưng, kể từ hố số 10 trở đi, sự kịch tính được đẩy lên cao với những hố par 3 rót thẳng từ tee trên đỉnh đồi xuống green. Cảm giác kích thích được đẩy lên đỉnh điểm ở hố 14,15,16 với địa hình đỉnh dốc và hết sức phức tạp. Đó là còn chưa kể cái nhìn toàn cảnh từ đỉnh đồi sẽ bao quát toàn bộ thành phố Hòa Bình sẽ làm bạn xao lãng nếu mất tập trung.

Nhà câu lạc bộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, tọa lạc giữa vùng núi Nham Biền với những vách núi dựng đứng phía sau. Giữa không gian mát mẻ của núi rừng Hòa Bình, nhà câu lạc bộ của sân golf Hilltop Valley như một viên kim cương tỏa sáng.

2. Sân Golf Phượng Hoàng - Phoenix Golf Resort

Nhà thiết kế: Sân Phoenix Course được thiết kế bởi Golf Plan (Mỹ); Champion Course được thiết kế bởi Song Ho Korea; Dragon Course được thiết kế bởi Japanese Company.

Số lỗ golf: 54

Năm thành lập: 2006

Vị trí: Lâm Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình

Khoảng cách: Cách trung tâm Thủ đô Hà Nội 60km

Bảng giá: Từ 105 USD trở lên

Liên hệ: 0218 6288 000 

Sân golf Phượng Hoàng (Phoenix Golf Resort) nổi bật với địa thế “Long ngự – Hổ trầu” giữa phong cảnh núi non hùng vĩ, được ví như “Hạ Long trên cạn” đang là một trong những điểm đến lý tưởng cho các golfer trong nước và quốc tế.

san-golf-phuong-hoang-5

Sân golf xanh mướt với những thảm cỏ được chăm sóc cẩn thận, xung quanh là khung cảnh đồi núi tạo nên không gian hài hòa và thơ mộng, giữa cây cỏ, thiên nhiên. Do được kế thừa những ưu thế về địa hình và cảnh quan thiên nhiên độc đáo nên sân golf Phượng Hoàng càng để lại nhiều ấn tượng với các gôn thủ khi đến đây chơi gôn.

Nhà câu lạc bộ có tổng diện tích sàn là 9.573㎡ cung cấp đầy đủ các dịch vụ: Nhà hàng, phòng thay đồ, phòng tắm, proshop, spa...

Minh Tuệ
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT