Thứ 7, 20/04/2024 11:26 GMT +7
Dòng sự kiện:

Những địa điểm du lịch golf yêu thích, hấp dẫn tại Đà Nẵng hiện nay

10:05 - 21/10/2020

(GolfViet) - Đến với Đà Nẵng, các golfer sẽ có một chuyến đi kết hợp của du lịch, tham quan, nghỉ dưỡng và chinh phục bộ môn golf ở những sân golf hiện đại bậc nhất.

Bài liên quan

Sở hữu những điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi, du lịch golf Đà Nẵng trong những năm trở lại đây có bước phát triển vượt bậc, thu hút sự quan tâm của nhiều golfer. . 

1. Ba Na Hills Golf Club

Nhà thiết kế: Luke Donal và hiện được quản lý bởi IMG

Số lỗ golf: 18

Năm thành lập: 2016

Vị trí: Dưới chân núi Bà Nà (Đà Nẵng, Việt Nam)

Khoảng cách: Cách Đà Nẵng chưa đầy 30 phút lái xe; Cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 25 phút lái xe.

Bảng giá: Giá chơi golf tại dao động từ  3.100.000 VND – 4.100.000 VND

Liên hệ: (+84) 236 3 924 888 -  [email protected]

Với hệ thống đèn đêm được trang bị toàn bộ tại 18 hố gôn, gôn thủ sẽ có cơ hội được trải nghiệm những vòng gôn đêm duy nhất chỉ có tại sân gôn Bà Nà trong khu vực duyên hải miền Trung.

Với hệ thống đèn đêm được trang bị toàn bộ tại 18 hố gôn, gôn thủ sẽ có cơ hội được trải nghiệm những vòng gôn đêm duy nhất chỉ có tại sân gôn Bà Nà trong khu vực duyên hải miền Trung.

Ẩn mình giữa bao la núi đồi, Bà Nà Hills Golf Club là sự kết hợp ngoạn mục giữa địa hình tự nhiên hoang sơ và thảm thực vật phong phú. Mỗi hố gôn đều được chủ ý thiết kế tận dụng địa hình thuận lợi và vẻ đẹp núi rừng nguyên sơ. Chín đường đầu chạy dọc theo rừng cây, hố cát, 9 đường sau lần lượt xoắn qua các sườn đồi.

Sự thay đổi độ cao cũng như việc đa dạng trong độ dốc của mỗi hố bóng khiến cho việc tính toán lực đánh chính xác gặp nhiều khó khăn. Đây cũng chính là thách thức cho các golfer khi chinh phục 18 lỗ bóng tại Ba Na Hills Golf Club.

Sân golf Bà Nà liên tục nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu danh giá như: Sân golf tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương, Sân golf tốt nhất Việt Nam hay Sân golf mới tốt nhất trên thế giới. 

2. BRG Danang Golf Resort

Nhà thiết kế: Jack Nicklaus và Greg Norman

Số lỗ golf: 36

Năm thành lập: 

Vị trí: Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Khoảng cách: 70 phút bay từ Thành phố Hồ Chí Minh;  60 phút bay từ Hà Nội; 15 phút lái xe từ sân bay Đà Nẵng

Bảng giá: Giá từ 1.750.000 VNĐ

Liên hệ: (84-236) 3958 111 - [email protected]

Là nơi hội tụ thiết kế có một không hai trên thế giới của hai huyền thoại gôn Jack Nicklaus và Greg Norman khiến BRG Đà Nẵng Golf Resort trở thành một điểm phải đến cho các gôn thủ cả trong nước và quốc tế muốn tự cảm nhận và so sánh nét đẹp cùng triết lý riêng của hai nhà thiết kế hàng đầu thế giới hiện nay.

brg-danang-8

Sân gồm 2 sân con là Nicklaus Course và Norman Course. Nicklaus Course được xây dựng với kè gỗ nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ để đảm bảo chất lượng và sự đặc sắc của những hố gôn. Những bờ kè gỗ làm tăng tính hấp dẫn cho mỗi cú đánh và kết hợp cùng cát trắng của biển Đà Nẵng tạo nên những trải nghiệm chơi hoàn toàn khác lạ.

Trong khi đó, 18 hố Gôn tại Norman Course (trước đây nổi danh với tên gọi Dunes Course) có phong cách thiết kế ven biển cổ điển, Norman Course sẽ giúp Gôn thủ có trải nghiệm như được ngược về quá khứ để chơi trên những sân Gôn đầu tiên được xây dựng trên Thế giới.

Đến với BRG Da Nang Golf Resort, golfer còn có cơ hội trải nghiệm nhà câu lạc bộ hạng nhất với dịch vụ tiện ích cho golfer. Khu vực phòng thay đồ và khu vực spa sẽ có đủ các trang thiết bị mà golfer mong đợi.

3. Montgomerie Links Vietnam

Nhà thiết kế: Colin Montgomerie - đội trưởng giải European Ryder Cup 2010

Số lỗ golf: 18

Năm thành lập:2008

Vị trí: Xã Điện Ngọc, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam

Khoảng cách: Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ hơn 10 phút đi ô tô

Bảng giá: Giá chơi golf tại dao động từ 1.800.000 VND - 8.100.000 VND.

Liên hệ: +84 235 3941942 - [email protected]

Montgomerie Links là một sân golf mang đẳng cấp quốc tế được thiết kế bởi tay golf huyền thoại Colin Montgomerie. Sân golf ở đây có chiều dài 7090 yard với số gậy tiêu chuẩn là 72. Đường đi bóng của sân golf Montgomerie Links chính là sự kết hợp vô cùng hài hòa của những yếu tố tự nhiên cũng như đặc tính riêng của từng lỗ bóng. Với những hàng cây xanh, đồi cát lộng gió, bãi sỏi,... tất cả khiến cho Montgomerie Links trở thành sân chơi phù hợp với golfer ở nhiều trình độ khác nhau.

Montgomerie Links Vietnam

Bên cạnh khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, Montgomerie Links được các golfer đánh giá cao ở cơ sở vật chất và dịch vụ golf. Montgomerie Links luôn nhận được phản hồi 5* cho chất lượng dịch vụ. Cũng vì thế mà Montgomerie Links từng được lựa chọn làm địa điểm để tổ chức giải đấu “Accor Viet Nam World Masters Golf Championship”. 

Còn gì thú vị hơn khi vừa swing trái bóng, vừa hít thở bầu không khí thiên nhiên trong lành, ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của núi Ngũ Hành Sơn ngay tại sân Montgomerie Links. 

Sân golf Montgomerie Links, Ba Na Hills Golf Club và Da Nang Golf Resort với quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, chất lượng dịch vụ tuyệt vời sẽ mang đến cho các golfer những trải nghiệm lý thú trong chuyến du lịch golf của mình. 

Minh Tuệ
THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT