Thứ 6, 26/04/2024 10:46 GMT +7
Dòng sự kiện:

Vịnh Hạ Long lọt Top 50 kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới do Tạp chí Mỹ bình chọn

12:12 - 08/07/2020

(GolfViet) - Từ đầu năm 2020 đến nay, vịnh Hạ Long, Quảng Ninh liên tiếp nhận được đánh giá cao trong các cuộc bình chọn do tạp chí hay tổ chức du lịch uy tín hàng đầu của Mỹ tổ chức.

Bài liên quan

Mới đây, địa danh du lịch quen thuộc và nổi tiếng tại tỉnh Quảng Ninh được Tạp chí Insider đưa vào danh sách 50 kỳ quan đẹp nhất thế giới. Theo Insider, vịnh Hạ Long là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của Việt Nam nhờ vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt hảo hiếm có. Khi đặt chân tới đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh sắc hài hòa “đất mẹ” ban tặng mà còn có thể tham gia nhiều trải nghiệm du lịch đáng nhớ như chèo thuyền kayak, ngồi trực thăm ngắm nhìn toàn cảnh vịnh từ trên cao,...

Chèo thuyền kayak - Một trải nghiệm đầy thú vị để khám phá vịnh Hạ Long (Ảnh: Du lịch Hạ Long)

Chèo thuyền kayak - Một trải nghiệm đầy thú vị để khám phá vịnh Hạ Long (Ảnh: Du lịch Hạ Long)

Xếp đầu danh sách trên là sông Cano Cristales ở Colombia, Nam Mỹ. Từ tháng 7 đến tháng 11 hàng năm, dòng dông Cano Cristales sẽ “bùng nổ” sắc màu rực rỡ, chuyển từ sắc xanh vốn có thành nhiều màu khác nhau. Đây là kết quả của quá trình sinh sản macarenia clavigera, một loài thủy sinh thuộc họ dòng podostemaceae trên sông. Chính vì vậy mà Cano Cristales có nhiều tên gọi khác như “dòng sông ngũ sắc” hay “cầu vồng nước”.

Ngoài ra, trước sự công nhận của Insider, vịnh Hạ Long còn có tên trong danh sách xếp hạng 20 địa điểm du lịch bụi tốt nhất 2020 của Hostelworld, nền tảng đặt phòng khách sạn và tin tức du lịch uy tín của Mỹ để tiếp tục nối dài danh sách danh hiệu thế giới đạt được trên bản đồ du lịch toàn cầu.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT