Thứ 7, 27/04/2024 04:35 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thái Lan đưa “cách ly sân golf” đi quảng bá tại Nhật Bản

15:24 - 26/03/2021

(GolfViet) - Trong nỗ lực quảng bá và cứu vãn ngành du lịch thiệt hại nặng nề vì Covid-19, “cách ly sân golf” của Thái Lan đã có mặt tại Hội chợ Golf Nhật Bản 2021 (Japan Golf Fair), từ 12 đến 14/3 ở Yokohama.

Bài liên quan

Japan Golf Fair là hội chợ golf thường niên lớn nhất châu Á và lớn thứ hai trong năm của ngành công nghiệp golf thế giới. Sự kiện quy tụ những công ty sản xuất trang bị, thương hiệu hàng đầu và giới thiệu những sản phẩm dịch vụ, công nghệ mới nhất tới khách hàng.

Tại hội chợ lần thứ 55, Văn phòng đại diện của Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) ở Tokyo đã đem đến những thông tin đáng chú ý về chương trình du lịch mới - cách ly sân golf cho các golf thủ Nhật Bản và các đơn vị điều hành tour du lịch golf. Bên cạnh đó, Đại sứ Golf Thái Lan Ryo Ishikawa cũng chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về “Nét quyến rũ của golf Thái Lan” trong buổi hội thảo trực tuyến hôm bế mạc 14/3.

Thai-Lan-dua-cach-ly-san-golf-di-quang-ba-o-Nhat-Ban1

Cách ly sân golf là sáng kiến của chính phủ Thái Lan nhằm đáp ứng các biện pháp phòng dịch Covid-19 nghiêm ngặt nhưng vẫn mang lại nguồn thu cho ngành du lịch trong cơn khủng hoảng chung toàn cầu.

Mỗi du khách sẽ chi trả khoảng 2240 USD (không bao gồm vé máy bay) để vừa được cách ly với sự hỗ trợ của nhân viên y tế túc trực 24/7, vừa thỏa mãn thú chơi golf trong hai tuần từ khi nhập cảnh. Tuy nhiên, các du khách cần ở trong phòng khách sạn ba ngày đầu và có kết quả âm tính nCoV trước khi được phép ra ngoài và chơi golf. Từ ngày thứ tư, họ cũng có thể sử dụng các dịch vụ của khu nghỉ dưỡng như trung tâm thể dục, spa, hồ bơi trong phạm vi nhóm cố định và cần tuân theo các biện pháp phòng dịch.

Golfer cũng như khách quốc tế là nhóm đóng góp chính cho doanh thu ngành du lịch Thái Lan

Golfer cũng như khách quốc tế là nhóm đóng góp chính cho doanh thu ngành du lịch Thái Lan

Ngoài ra khi chơi golf, các golfer sẽ chịu trách nhiệm về dụng cụ chơi của mình, trong khi marshall sân đảm bảo duy trì giãn cách 2 mét giữa những người chơi.

Mô hình này đã bước đầu thành công với nhóm 42 du khách đầu tiên (41 người Hàn Quốc, 1 Nhật Bản) hoàn thành cách ly tại Artitaya Golf and Resort, tỉnh Nakhon Nayok từ 19/2 đến 5/3. Ngoài Artitaya Golf and Resort với quy mô 108 phòng, bốn tổ hợp golf nghỉ dưỡng khác cũng được chính phủ Thái Lan chấp thuận làm địa điểm cách ly gồm Sawang Resort và Golf Club ở Phetchaburi (50 phòng), Mida Golf Club (79 phòng), Evergreen Hills Golf Club and Resort (100 phòng) và Blue Star Golf Course (57 phòng) tại tỉnh Kanchanaburi.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT