Thứ 5, 18/04/2024 09:51 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thái Lan cung cấp thị thực 5 năm có thể gia hạn cho người nước ngoài

10:20 - 18/08/2020

(GolfViet) - Thái Lan Elite Card là chương trình thị thực định cư với thời hạn 5 năm có thể gia hạn dành cho những người nước ngoài giàu có, các nhà đầu tư và nhóm lưu trú dài hạn.

Bài liên quan

Cụ thể, người nước ngoài có tư cách thành viên phải trả từ 500.000 đến 2 triệu baht (16.000-64.000 USD). Với tấm visa này, chủ sở hữu của nó sẽ có các đặc quyền bao gồm vận chuyển limousine, thuê máy bay phản lực và du thuyền, kiểm tra y tế và chơi golf tại các khu thi đấu ở Bangkok, Phuket và Pattaya (Thái Lan).

Chủ nhân của tấm visa 5 năm sẽ được chơi golf tại các khu thi đấu ở Bangkok, Phuket và Pattaya (Thái Lan).

Chủ nhân của tấm visa 5 năm sẽ được chơi golf tại các khu thi đấu ở Bangkok, Phuket và Pattaya (Thái Lan).

Thái Lan là một đất nước có nền du lịch phát triển mạnh. Chính vì vậy, sự bùng phát của dịch Covid-19 đã gây ra những thiệt hại nặng nề cho nền kinh tế nước này. Trước những nỗ lực kiểm soát, từ ngày 26/5, Thái Lan không có ca lây lan trong cộng đồng và đang tìm cách để giảm bớt các hạn chế.

Chương trình nhằm thu hút người nước ngoài chọn Thái Lan là nơi tránh Covid-19 trong bối cảnh xứ chùa vàng đã khống chế được tình hình dịch bệnh. Dự kiến sẽ có 2.288 người đăng ký mới đến hết tháng 9, tăng 6,8% so với năm ngoái và doanh thu tăng 7,7% lên 1,4 tỷ baht.

Ông Somchai Soongswang, chủ tịch nhà điều hành Elite Thái Lan Card, cho biết: Công ty sẽ thực hiện các nỗ lực khác để thu hút thị trường nước ngoài vào năm 2021 khi các hạn chế biên giới có thể được nới lỏng. Thành viên Elite Thái Lan Card về cơ bản mở cho bất kỳ ai muốn ở lại lâu dài và sẵn sàng "đóng góp cho nền kinh tế".

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT