Thứ 3, 23/04/2024 11:16 GMT +7
Dòng sự kiện:

Lý do khiến Thái Lan trở thành "thiên đường du lịch golf" Châu Á

16:03 - 17/08/2020

Trong lĩnh vực du lịch golf, Thái Lan là điểm đến nổi tiếng và được yêu thích. Vì sao Thái Lan được mệnh danh là "thiên đường golf châu Á?

Bài liên quan

Nằm ở vị trí trung tâm của vùng Đông Nam Á lại có nền văn hóa và lịch sử lâu đời, từ lâu Thái Lan đã được mệnh danh như “thiên đường du lịch” ở Châu Á. Đặc biệt, trong lĩnh vực du lịch golf, Thái Lan cũng được xem là điểm đến nổi tiếng và được yêu thích. Vì sao Thái Lan được mệnh danh là "thiên đường golf" châu Á?

Số lượng sân lớn, thiết kế đẳng cấp

Thái Lan là một trong sáu điểm đến hàng đầu thế giới khi các golf thủ muốn so tài, nơi hội tụ hơn 300 sân golf đẳng cấp quốc tế ở khắp đất nước.

Thái lan có hệ thống sân golf đẳng cấp, hiện đại

Thái lan có hệ thống sân golf đẳng cấp, hiện đại

Các giải đấu quen thuộc được tổ chức tại Thái Lan như LPGA, Asian Volvo Master, The Royal Trophy, Giải vô địch Golf thế giới Centara… Cùng với đó là sự tham dự của các tay golf hàng đầu thế giới như Tiger Woods, Colin Montgomerie hay Ernie Els…

Từ Bangkok đến Chiang Mai hay Phuket đều sở hữu những sân golf để các golf thủ ở mọi độ tuổi và đẳng cấp đến so tài, trải nghiệm cùng những đường lên bóng trong khung cảnh tuyệt diệu.

Dịch vụ tiện ích phong phú

Lữ khách khi đến những địa điểm nổi tiếng của Thái Lan như Bangkok, Chiang Mai, Phuket đều được trải nghiệm du lịch kết hợp chơi golf với những dịch vụ cao cấp.

Ví dụ khi đặt chân xuống sân bay, golf thủ sẽ được cung cấp dịch vụ di chuyển trên các dòng xe sang như BMW Series 5, Mercedes E Class… để đến các sân golf yêu thích.

Empty

Trong khi đó các dịch vụ tiện ích được nâng cấp thường xuyên, sân golf đạt chuẩn quốc tế. Nhờ việc thường xuyên tổ chức các Festival Golf với các ưu đãi phí caddy, green hay giải đấu giao hữu sự phát triển của ngành golf nước này càng được đẩy mạnh.

Thuận tiện về giao thông, vận chuyển

Các sân golf của Thái Lan đều được thiết kế đặc biệt, mỗi sân golf lại có một kết cấu, thiết kế riêng nhưng đều có vị trí địa lý thuận lợi.

Cũng chính vì vậy, lượng khách du lịch Việt đến địa điểm nổi tiếng của Thái lan ngày càng nhiều. ngày càng nhiều, đặc biệt là các tay golf. Điều này bắt nguồn từ hành trình bay thuận tiện, mỗi ngày đều có không dưới 10 chuyến của các hãng bay từ TP HCM, Hà Nội hay Đà Nẵng đến Bangkok và các nơi khác.

Thời tiết ôn hòa, mát mẻ

Đối với môn thể thao ngoài trời như golf, thời tiết là một yếu tố vô cùng quan trọng. Còn gì tuyệt vời hơn với các golfer khi những cú swing dứt khoát trong điều kiện thời tiết ôn hòa mát mẻ. Mùa khô ở Thái Lan kéo dài từ tháng 11 – tháng 4 với nhiệt độ vừa phải, thích hợp nhất để chơi golf.

Thời tiết ở Thái Lan tương đối thuận lợi để chơi golf

Thời tiết ở Thái Lan tương đối thuận lợi để chơi golf

Trong khi đó vào mùa mưa từ tháng 5 – 10, golfer vẫn có thể chơi vào buổi sáng, giá lại thấp hơn. Với điều kiện thiên thời địa lợi tuyệt vời như vậy các golfer có thể thỏa sức đánh golf quanh năm.

Tú An 

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT