Thứ 5, 28/03/2024 06:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

Du lịch Châu Phi đừng bỏ qua 5 sân golf ấn tượng này

09:41 - 07/08/2020

Là châu lục được đánh giá "nghèo" nhất thế giới nhưng Châu Phi lại sở hữu nhiều sân golf đẹp, độc đáo và ấn tượng, phù hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng sang trọng.

Theo thống kê, châu Phi có đến 828 sân golf nằm tại 50 quốc gia khác nhau và trong số đó có đến 450 sân nằm ở Nam Phi. Các quốc gia như Ai Cập, Kenya, Mauritius, Ma-rốc, Nam Phi, Tunisia và Zimbabwe được đánh giá là những quốc gia có sân golf lý tưởng dành cho một kỳ nghỉ.

Theo chuyên trang du lịch CNN Go, những sân golf ở Châu Phi dưới đây xứng đáng là địa điểm lý thú cho một kỳ nghỉ dưỡng của gia đình. 

Sân golf Fancourt Links, Nam Phi

Có diện tích rộng lớn gần 7.000m2, Fancourt Links được xem là sân golf đẹp và được nhiều người lui tới nhất Nam Phi. Các tiện ích tại sân golf này cũng được xây dựng vô cùng sang trọng với  khu resort sang trọng phục vụ du khách đến nghỉ dưỡng. 

Empty

Với thiết kế độc đáo cùng việc đầu tư cơ sở hạ tầng tốt, Fancourt Links thường được các giải đấu Golf tầm cỡ thế giới chọn làm nơi tổ chức.

Câu lạc bộ golf Mazagan, Ma-rốc

Có diện tích gần 7.500m2, sân golf rộng lớn này khiến người chơi hút mắt với nền cỏ xanh rì kết hợp các cảnh quan biển đẹp mắt. Sân golf của câu lạc bộ Mazagan trải dài theo đường bờ biển và những đụn cát ở thuộc khu vực Đại Tây Dương.

Empty

Với cảnh quan thiên nhiên phong phú, các dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp, sân golf này cũng được nhiều người lựa chọn là địa điểm nghỉ dưỡng lý thú.

Flamingo Golf Course, Tunisia

Nằm trên đỉnh cao nguyên, Flamingo Golf Course là một địa điểm có không gian rộng rãi, thoáng mát với tầm nhìn rộng. Sân golf này còn gây ấn tượng với du khách bằng các hàng cây ô liu chạy dài đẹp mắt.

Empty

Không gian nơi này cũng tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp, thu hút khách du lịch đến tham quan. Giá chơi golf ở đây dao động từ 56 – 230 USD trong mùa thấp điểm (tháng 6 – tháng 9) và lên đến 70 – 290 USD trong mùa cao điểm (tháng 11 – tháng 5).

Gary Player Golf Course, Nam Phi

Nếu bạn muốn đến sân golf mà những golfer hàng đầu thế giới đã từng đến chơi ở Nam phi thì Gary Player Golf Course là cái tên không thể bỏ qua. Đây cũng là một địa điểm chơi golf đẹp thứ 2 của Nam Phi.

Empty

Tiger Woods, Sergio Garcia, Ernie Els, Lee Westwood, Player, Seve Ballesteros từng tham dự giải đấu Nedbank Golf Challenge vào tháng 12 hàng năm. Bởi vậy, nếu đến đây du lịch, bạn hoàn toàn có thể thấy những đôi giày mà họ để lại.

Sân golf Cascades ở Soma Bay, Ai Cập

Nếu bạn thích một không gian mới lạ thì Cascades chính là lựa chọn tuyệt vời. Sân golf này được thiết kế giống như một sa mạc nhưng có cây cối xanh tốt và một hồ nước trong, mát. Sân golf này cũng gần bờ biển giúp bạn có thể thoải mái tận hưởng không gian trong lành, thoáng đãng.

Empty

Bên cạnh việc đón những khách chơi golf, khách du lịch thì ở đây còn có một Ngoài khu vực chơi golf, tại đây còn có một Học viện Golf dành cho những người yêu mến môn thể thao này.

Thanh Thảo

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT