Thứ 4, 24/04/2024 04:52 GMT +7
Dòng sự kiện:

Việt Nam lần thứ hai là Điểm đến golf tốt nhất thế giới

09:56 - 29/10/2021

(GolfViet) - Năm thứ năm liên tiếp, Việt Nam được công nhận là Điểm đến golf tốt nhất châu Á và lần thứ hai trở thành Điểm đến golf tốt nhất thế giới tại World Golf Awards 2021.

Bài liên quan

Hôm qua (28/10), Lễ trao giải thưởng golf thế giới (World Golf Awards - WGA) lần thứ tám đã diễn ra tại Dubai. Được tổ chức thường niên từ 2014, WGA được đánh giá là giải thưởng uy tín nhất của ngành du lịch golf, do các chuyên gia làm việc trong ngành du lịch golf và du lịch, công ty lữ lành, đại lý và golfer bình chọn. Qua đó, vinh danh những sân golf chất lượng đẳng cấp quốc tế, các tổ chức, đại diện có nhiều đóng góp cho sự phát triển của lĩnh vực golf trên toàn cầu.

Viet-Nam-lan-thu-hai-la-diem-den-golf-tot-nhat-the-gioi

Trang web chính thức của WGA cho biết “Việt Nam, với thị trường golf đang hồi sinh là một trong những quốc gia thắng lớn tại lễ trao giải năm nay khi đoạt cú đúp danh hiệu “Điểm đến chơi golf tốt nhất châu Á” và “Điểm đến golf tốt nhất thế giới”. Sân Ba Na Hills Golf Club ở Đà Nẵng được vinh danh là Sân golf tốt nhất châu Á"

Sân Ba Na Hills Golf Club

Sân Ba Na Hills Golf Club

Ở cuộc bỏ phiếu diễn ra đến hết ngày 1/9, Việt Nam đã vượt qua bảy quốc gia khác được đề cử trong hạng mục Điểm đến golf tốt nhất thế giới gồm CH Dominica, Dubai, New Zealand, Bồ Đào Nha, Nam Phi, Mỹ và Uruguay. Tại lễ trao giải kỳ thứ sáu - 2019, Việt Nam có lần đầu giành chiến thắng hạng mục này.

Trong phần bình chọn ở châu Á, đây là dịp thứ năm liên tiếp Việt Nam giành thắng lợi, tính từ năm 2017 và vượt qua 5 ứng viên gồm Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc và Thái Lan. Về phía các sân đại diện, thiết kế của golfer cựu số một thế giới Luke Donald - Ba Na Hills Golf Club cũng 5 năm liên tục nhận hai giải thưởng danh giá của World Golf Awards: Sân golf tốt nhất châu Á và Sân golf tốt nhất Việt Nam.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT