Thứ 4, 24/04/2024 08:48 GMT +7
Dòng sự kiện:

Việt Nam tiếp tục nhận nhiều đề cử ở Giải thưởng Golf thế giới

15:40 - 09/03/2021

(GolfViet) - Sau bốn kỳ liên tiếp đạt giải thưởng Điểm đến golf tốt nhất châu Á, Việt Nam tiếp tục được đề cử ở hạng mục này trong khuôn khổ Giải thưởng Golf thế giới - World Golf Awards (WGA) 2021.

Bài liên quan

Ra mắt kỳ đầu vào năm 2014 và tổ chức thường niên đến nay, World Golf Awards được đánh giá là giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực du lịch golf. Thông qua bình chọn từ các chuyên gia, nhà điều hành ngành công nghiệp golf, các công ty lữ hành, người chơi trên toàn thế giới,... WGA ghi nhận và vinh danh các điểm đến golf hàng đầu, các sân golf đẳng cấp thế giới, những thương hiệu, cá nhân và tổ chức có nhiều đóng góp cho sự phát triển của lĩnh vực này trên toàn cầu.

Năm nay, Việt Nam tiếp tục nhận đề cử ở hạng mục Điểm đến golf tốt nhất châu Á, danh hiệu mà ngành golf nước nhà đã được nhận bốn lần liên tiếp từ 2017-2020, bên cạnh Điểm đến golf tốt nhất thế giới năm 2019. Ngoài ra, sân golf tại Học viện Els Việt Nam (EPGA) cũng là ứng viên cho giải thưởng Sân golf Par 3 tốt nhất thế giới.

Việt Nam nhận đề cử giải thưởng Điểm đến golf tốt nhất châu Á cùng với Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc và Thái Lan

Việt Nam nhận đề cử giải thưởng Điểm đến golf tốt nhất châu Á cùng với Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc và Thái Lan

Với hạng mục giải thưởng trong nước, các ứng viên gồm Ba Na Hills Golf Club, Bluffs Ho Tram Strip, BRG Danang Golf Resort, Dalat Palace Golf Club, Hoiana Shores Golf Club, KN Golf Links (Links Course), Laguna Golf Lăng Cô, Montgomerie Links, Sea Links Golf Course, Sky Lake Resorts & Golf Club, Van Tri Golf Course và Vinpearl Golf Phu Quóc.

GWA lần thứ tám đã chính thức mở cổng bình chọn từ ngày 23/2 và hạn chốt bỏ phiếu vào ngày 1/9 tại website: www.worldgolfawards.com. Danh sách ứng viên giành chiến thắng sẽ được công bố tại Lễ trao giải tổ chức ngày 28/10 tại Park Hyatt Dubai.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT