Thứ 2, 29/04/2024 03:45 GMT +7
Dòng sự kiện:

CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn tổ chức giải đấu mừng sinh nhật lần thứ 5

11:00 - 21/08/2023

Sự kiện đánh dấu chặng đường năm năm thành lập của CLB Golf Hà Nội – Sài Gòn (tháng 8/2018 – tháng 8/2023) chính thức khởi tranh vào ngày hôm nay (21/8) tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Giải đấu được bảo trợ thông tin bởi Golf Việt.

Bài liên quan

Giải golf được tổ chức nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ năm của CLB golf Hà Nội - Sài Gòn và tạo sân chơi thể thao bổ ích, gắn kết các hội viên trong CLB với nhau. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các golfer có dịp giao lưu, mở rộng các quan hệ.

Các golfer check-in trước khi ra sân khai gậy.

Các golfer check-in trước khi ra sân khai gậy.

Các tay golf sẽ thi đấu với thể thức đấu gậy có tính điểm chấp qua 18 hố, với các bảng đấu: A,B,C,D và bảng Nữ. Golfers không có handicap chính thức sẽ được tính handicap ngày (system 36) và quy về các bảng.

fa

Ngay từ 10h30 sáng, đông đảo golfer đã có mặt tại sân golf Tân Sơn Nhất để làm thủ tục check-in. Đúng 12 giờ, các golfers đồng loạt tee time với những cú đánh bóng đầu tiên, chính thức bắt đầu buổi giao lưu hữu nghị và tranh tài để giành giải Best Gross, Best Net (Nhất, Nhì, Ba) và giải kỹ thuật (Nearest to the Pin, Longest Drive). Đặc biệt, giải HIO ở 4 hố Par 3 với giá trị rất khủng lên đến 10 tỷ đồng đang chờ đón chủ nhân may mắn.

Bộ Cup danh giá của giải golf mừng sinh nhật lần thứ 5 CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn

Bộ Cup danh giá của giải golf mừng sinh nhật lần thứ 5 CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn

CLB golf Hà Nội - Sài Gòn được thành lập vào tháng 8/2018. Là đứa con sinh sau đẻ muộn của cộng đồng golf Việt Nam, thế nhưng CLB đã và đang ngày càng lớn mạnh, từng bước khẳng định vị thế của mình trên bản đồ golf Việt với những hoạt động nổi bật về thể thao và thiện nguyện.

Ông Nguyễn Chí Hùng, Chủ tịch CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn phát biểu trước thềm giải đấu.

Ông Nguyễn Chí Hùng, Chủ tịch CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn phát biểu trước thềm giải đấu.

Có mặt tại giải đấu, ông Nguyễn Chí Hùng - Chủ tịch CLB chia sẻ: “Qua năm năm thành lập, từ vài chục hội viên ban đầu đến nay, CLB đã quy tụ trên 300 hội viên cùng chung tay, đoàn kết góp phần vào sự phát triển chung của CLB. Năm năm qua, chúng tôi luôn quan tâm và tìm cách mang lại lợi ích, sự thoải mái cho hội viên. Đồng thời, thường xuyên tổ chức các giải golf quy mô lớn nhỏ, tạo sân chơi cho các hội viên, golfer giao lưu, luyện tập sức khỏe, hợp tác cùng phát triển.

CLB đã làm được rất nhiều hoạt động thiện nguyện như xây những cây cầu nối liền đôi bờ cho đồng bào vùng sâu vùng xa, xây nhà tình thương, tới thăm và hỗ trợ các trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi mỗi dịp lễ Tết, các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn,...".

Kim Dung

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT