Thứ 5, 28/03/2024 10:12 GMT +7
Dòng sự kiện:

CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn tổ chức giải đấu mừng tất niên

19:33 - 24/01/2022

(GolfViet) - Hôm nay (24/12), giải họp mặt mừng tất niên 2021 và chào đón tân niên 2022 của CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn đã diễn ra trên sân golf Tân Sơn Nhất với sự góp mặt của 144 golfer.

Bài liên quan

Năm vừa qua là một năm khó khăn không chỉ riêng của CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn mà cả các CLB khác trước làn sóng dịch lần thứ tư. Tuy nhiên, dù ở giai đoạn dịch Covid-19 căng thẳng hay khi đã được kiểm soát, ban chủ nhiệm CLB cùng các thành viên không ngừng kết nối và triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ cộng đồng - như một truyền thống đã duy trì kể từ khi thành lập vào tháng 8/2018.

Chỉ trong vòng nửa tháng từ thời điểm khởi động chương trình đến ngày 11/9, các thành viên CLB đã thực hiện tổng cộng 13 chuyến, trao tặng tận tay 700 phần quà hỗ trợ cho người nghèo, người gặp khó khăn, yếu thế đang ở trọ tại các khu phong toả, khu cách ly tại quận Bình Tân, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh, quận 6, quận 12,… với tinh thần “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, “gửi thông điệp, trao yêu thương”.

Những phần quà thiết thực được các TNV là thành viên CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn trao tặng trong chương trình

Những phần quà thiết thực được các TNV là thành viên CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn trao tặng trong chương trình "Hỗ trợ người khó khăn, yếu thế trong mùa dịch tại TP Hồ Chí Minh"

“Dịch bệnh ngày càng phức tạp làm ảnh hưởng sâu rộng đến đời sống và sức khoẻ của mọi người, khó khăn chồng chất khó khăn và khu trọ của em cũng không ngoại lệ. Hơn hai tháng qua, rất nhiều người bị thất nghiệp.

Hôm nay, em đã nhận được những phần quà ý nghĩa thiết thực, như một lời động viên tinh thần to lớn và giúp em trang trải cuộc sống trong khoảng thời gian này. Em rất xúc động và xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý nhà hảo tâm, mạnh thường quân của CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn. Cảm ơn các anh, chị trong đoàn đã không ngại khó, ngại khổ, mưa nắng và nguy hiểm để gõ cửa từng nhà và đem những phần quà trao cho mọi người”, đại diện xóm trọ ở Bình Trị Đông A, quận Bình Tân gửi lời cảm ơn đến CLB.

Hôm 27/11, đoàn thiện nguyện của CLB đã làm lễ cắt băng khánh thành Cầu CLB Golf Hà Nội Sài Gòn (cầu Từ tâm 106) và nhà tình thương tại xã Thuận Nghĩa Hoà, huyện Thạnh Hoá, tỉnh Long An. Tổng kinh phí xây dựng cầu là 290 triệu đồng, trong đó CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn đóng góp 240 triệu đồng, số còn lại do địa phương đối ứng. Công trình được khởi công xây dựng vào ngày 13/6 và đến ngày 16/10, sau một thời gian bị tạm ngưng vì dịch Covid-19 đã được hoàn thành.

CLB-Golf-Ha-Noi-Sai-gon-to-chuc-giai-Tat-nien3

Cùng với nhà tình thương, CLB cũng trao tặng sổ tiết kiệm trị giá 64 triệu đồng từ đóng góp của các hội viên và mạnh thường quân cho cụ bà Nguyễn Thị Trinh, 82 tuổi sống neo đơn, hoàn cảnh khó khăn và từng tham gia hoạt động cách mạng, bị địch bắt tù đày tại Côn Đảo.

Về hoạt động chuyên môn, CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn đã tổ chức được ba giải tranh cúp luân lưu, lần lượt vào tháng 3 (lần 2 - họp mặt đầu xuân tại sân golf Tân Sơn Nhất), tháng 4 - lần 3 (sân Thủ Đức) và tháng 11 - lần 4, cũng tại sân golf Tân Sơn Nhất. Đáng tiếc khi giải golf Chào hè sôi động, dự kiến trong lịch tháng 5 cũng như sự kiện mừng sinh nhật lần ba của CLB ba tháng sau đó không thể triển khai bởi dịch bệnh.

Giải họp mặt mừng tất niên là một trong bốn sự kiện quy mô trong năm của CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn

Giải họp mặt mừng tất niên là một trong bốn sự kiện quy mô trong năm của CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn

Hôm nay, CLB đã quay trở lại với giải họp mặt, mừng tất niên quen thuộc mỗi dịp giao thoa giữa năm cũ và năm mới.

Các golfer sẽ thi đấu ở bốn bảng (A, B, C, bảng Nữ) tranh bộ giải thưởng chính, giải kỹ thuật cùng cơ hội nhận xe ô tô Honda HRV 1.8L và Honda City 1.5G khi ghi Hole in One.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT