Thứ 5, 18/04/2024 11:17 GMT +7
Dòng sự kiện:

CLB Golf Hà Nội - Sài Gòn khởi động Giải golf mừng Tất niên

15:48 - 16/12/2020

(GolfViet) - Dự kiến khởi tranh vào ngày 26/1/2021, Giải golf Họp mặt, mừng tất niên của CLB Golf Hà Nội – Sài Gòn là cơ hội để các hội viên CLB gặp gỡ, ôn lại kỷ niệm trong suốt một năm qua và hướng đến một năm mới thành công.

Bài liên quan

Sau loạt ba sự kiện Tân niên, vào hè và giải mừng sinh nhật, giải Tất niên chính là giải đấu có quy mô và thu hút số lượng golfer tham dự đông đảo bậc nhất của CLB Golf Hà Nội – Sài Gòn. Bước sang năm 2021, giải được lên kế hoạch tổ chức vào ngày 26/1 tại mặt sân quen thuộc với CLB, sân golf Tân Sơn Nhất ở TP Hồ Chí Minh.

Hơn 200 golfer và khách mời dự giải sẽ được chia làm bốn bảng: A, B, C và bảng Nữ. Bên cạnh cơ cấu giải thưởng chính (Best Gross, Nhất, Nhì, Ba các bảng, giải Kỹ thuật), BTC còn đặt bộ giải thưởng Hole in One ở bốn hố Par 3, bao gồm xe ô tô Honda CR-V và Honda City 1.5 để tăng thêm sự hào hứng cho các golf thủ.

Giai-golf-Hop-mat-mung-Tat-nien-cua-CLB-Golf-Ha-Noi-Sai-Gon

Đêm gala trao giải tổ chức tối cùng ngày sẽ là dịp để các hội viên CLB cùng ôn lại những kỷ niệm, hoạt động đã làm được trong một năm nhiều xáo trộn và ảnh hưởng từ dịch bệnh. Hồi đầu tháng 10, CLB Golf Hà Nội – Sài Gòn khép lại thành công hoạt động mừng sinh nhật lần 2, sau hai tháng tạm hoãn để phòng chống dịch Covid-19. Cũng chính từ nguồn quỹ vận động được tại giải đấu này, cùng sự quyên góp của các golfer, mạnh thường quân sau giải, CLB đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, hướng về miền Trung yêu thương với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”. Vào giữa tháng 11, các thành viên CLB đã đến thăm và trao tặng 300 suất quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão và mưa lũ ở ba xã Trà Giác, Trà Ka và Trà Giáp thuộc huyện miền núi Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT