Thứ 3, 23/04/2024 12:48 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải từ thiện Swing for the Kids hỗ trợ 1 tỷ đồng cho khuyến học miền Trung

11:51 - 24/11/2020

(GolfViet) - Cùng cả nước chung tay hướng về miền Trung, Giải golf Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids 2020 sẽ trích 1 tỷ đồng từ quỹ quyên góp nhằm hỗ trợ học sinh, sinh viên ở địa phương chịu thiệt hại nặng nề vì bão lũ.

Bài liên quan

Ngày 21/11, Giải golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 14 do báo Đầu tư tổ chức đã khép lại thành công bằng đêm gala ấn tượng tại sân BRG Kings Island Golf Resort. Giải đấu năm nay sự tham dự của hơn 155 golfer là các doanh nhân, nhà đầu tư, đại diện cơ quan, tổ chức ngoại giao trong và ngoài nước.

Giai-golf-tu-thien-Swing-for-Kids-2020-trich-1-ty-dong-cho-khuyen-hoc-mien-Trung

Với ý nghĩa nhân văn mà giải hướng đến, Swing for the Kids đã nhận được sự quan tâm đồng hành và ủng hộ từ đông đảo golfer và các mạnh thường quân, tiếp tục trở thành cây cầu kết nối những trái tim nhân ái cho sự nghiệp khuyến học, khuyến tài. Bên cạnh đó, nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư, BTC giải quyết định sẽ trích 1 tỷ đồng từ nguồn ủng hộ, tài trợ của giải để hỗ trợ các em học sinh, sinh viên tại những tỉnh miền Trung chịu hậu quả nặng nề của bão lũ trong thời gian qua.

Golfer Nguyễn Xuân Hồng nhận giải Best Gross (Ảnh: báo Đầu tư)

Golfer Nguyễn Xuân Hồng nhận giải Best Gross (Ảnh: báo Đầu tư)

Về kết quả của giải đấu, chức vô địch đã thuộc về golfer Nguyễn Xuân Hồng với điểm Gross 81. Giải Nhất bảng A, B, C và bảng Nữ lần lượt ghi tên các golf thủ Hà Văn Bình, Nguyễn Đức Minh, Võ Hồng Phúc và Nguyễn Khánh Hòa.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT