Thứ 5, 18/04/2024 08:38 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải golf từ thiện Swing for the Kids 2020 sẽ diễn ra vào tháng 11

17:19 - 22/10/2020

(GolfViet) - Sau lần lùi lịch do đại dịch Covid-19, giải golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids đã ấn địch mốc tổ chức mới, ngày 21/11 tại sân BRG Kings Island Golf Resort.

Bài liên quan

Giải đấu Swing for the Kids, Chắp cánh ước mơ Việt Nam là sự kiện thường niên được tổ chức bởi báo Đầu tư nhằm gây quỹ học bổng dành cho các học sinh, sinh viên nỗ lực vượt khó và đạt thành tích cao trong học tập. Đồng thời, giải còn là hoạt động trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống của ngành Kế hoạch và Đầu tư. Qua 13 năm tổ chức, giải đã huy động được hơn 17,5 tỷ đồng, trao tặng hơn 16.000 suất học bổng cùng cơ sở vật chất mới cho nhiều ngôi trường trên cả nước.

Buổi họp báo công bố giải đấu vào sáng 22/10 (Ảnh: Báo Đầu tư)

Buổi họp báo công bố giải đấu vào sáng 22/10 (Ảnh: Báo Đầu tư)

Theo lịch truyền thống, giải sẽ diễn ra vào tháng 4 hàng năm nhưng năm nay, không nằm ngoài tác động của đại dịch Covid-19, giải được dời đến 21/11 và giữ nguyên địa điểm thi đấu cũ. Bên cạnh mục tiêu chính, BTC giải golf Vì trẻ em Việt Nam 2020 quyết định trích 1 tỷ đồng từ nguồn ủng hộ để hỗ trợ cho học sinh, sinh viên các tỉnh miền Trung chịu thiệt hại vì bão lũ.

Tại buổi họp báo công bố giải đấu diễn ra sáng 22/10, BTC đã trao 2 suất học bổng toàn phần, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng và 5 suất học bổng, trị giá 5 triệu đồng/suất cho sinh viên của Học viện Báo chí & Tuyên truyền, Đại học Sư phạm Hà Nội có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích học tập tốt, tư cách đạo đức tốt.

Ban tổ chức, các nhà tài trợ trao học bổng cho 7 sinh viên nghèo vượt khó của Học viện Báo chí - Tuyên truyền và Đại học Sư phạm Hà Nội (Ảnh: Báo Đầu tư)

Ban tổ chức, các nhà tài trợ trao học bổng cho 7 sinh viên nghèo vượt khó của Học viện Báo chí - Tuyên truyền và Đại học Sư phạm Hà Nội (Ảnh: Báo Đầu tư)

Trước giải golf từ thiện của báo Đầu tư, một sự kiện nhằm gây quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam, tôn vinh các "thiên thần áo trắng" cũng sẽ được khởi tranh tại sân BRG Kings Island Golf Resort - Tiền Phong Golf Championship 2020. Giải quy tụ nhiều tài năng trẻ hàng đầu của golf nước nhà như Thảo My, Bảo Long, Quốc Anh hay Đặng Minh.

Thảo Phạm 

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT