Thứ 3, 23/04/2024 02:08 GMT +7
Dòng sự kiện:

Hoa hậu Tiểu Vy dự giải golf từ thiện Risemount Golf Championship 2020

14:27 - 09/10/2020

(GolfViet) - Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan và nhiều người đẹp khác sẽ góp mặt và tham gia Risemount Golf Championship 2020 được tổ chức tại Đà Nẵng.

Bài liên quan

Sáng ngày 9/10 tại Đà Nẵng đã diễn ra buổi gặp gỡ báo chí giải Risemount Golf Championship 2020 – Sự kiện lần thứ hai được tổ chức bởi Tập đoàn Vicoland và Thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp RISEMOUNT. Với chủ đề “Swing for Danang”, giải đấu nhằm mục đích đồng hành cùng TP Đà Nẵng tạo thêm nhiều hoạt động kích cầu du lịch sau những ảnh hưởng của Covid-19 thời gian vừa qua. Đồng thời, Risemount Golf Championship như một lời khẳng định từ các golfer là doanh nhân khắp Việt Nam và quốc tế về một Đà Nẵng thật sự an toàn và sẵn sàng trở lại mạnh mẽ.

Từ trái qua: Bà Trương Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng, ông Bùi Đức Long - Trưởng BTC và ông Trần Tuấn - Trưởng VP Báo Tiền phong tại Đà Nẵng trao đổi thông tin về giải đấu

Từ trái qua: Bà Trương Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng, ông Bùi Đức Long - Trưởng BTC và ông Trần Tuấn - Trưởng VP Báo Tiền phong tại Đà Nẵng trao đổi thông tin về giải đấu

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Bùi Đức Long - Nhà sáng lập thương hiệu Risemount, Trưởng BTC giải cho biết: “Quyết định tổ chức giải tại thời điểm Đà Nẵng chưa thật sự hồi phục sau Covid là một bất lợi, nhưng đó cũng trở thành ý nghĩa của giải đấu. Chia sẻ và đồng hành cùng cộng đồng và thành phố là điều chúng tôi luôn thực hiện trong triết lý kinh doanh của mình, một thành phố năng động phát triển mới là môi trường cho doanh nghiệp cùng tiến lên”.

Bà Trương Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Sở Du Lịch Tp. Đà Nẵng bày tỏ đây là một sự kiện thể thao du lịch ý nghĩa góp phần vào hoạt động khôi phục du lịch của thành phố và đánh giá cao tính nhân văn trong hoạt động thiện nguyện đi kèm của giải.

Được khởi tranh trong ba ngày: 30, 31/10 và 1/11 tại sân BRG Danang Golf Resort, Risemount Golf Championship dự kiến thu hút hơn 400 golfer tham dự. Đặc biệt, sự góp mặt của Hoa hậu Tiểu Vy, á hậu Kiều Loan cùng các người đẹp khác càng làm cho bầu không khí sôi nổi và lan tỏa thông điệp ý nghĩa của giải đến gần hơn với cộng đồng. Trong khuôn khổ giải, BTC sẽ lồng ghép hoạt động quyên góp cho chương trình “Mang vắc xin SARS-CoV-2 về đến cho người dân nghèo Đà Nẵng” của Quỹ từ thiện Risemount Foundation. Năm ngoái, giải đã quyên góp được số tiền lớn cho chương trình “100 mái trường nhân ái khắp Việt Nam”.

Hoa-hau-Tieu-Vy-tranh-tai-giai-golf-gay-quy-vac-xin-Covid-19-kich-cau-du-lich (1)

Bên cạnh giải Nhất, Nhì, Ba ở năm bảng (A, B, C, D, bảng Nữ) và giải Kỹ thuật cho mỗi ngày, giải Best Gross tính chung trong cả giải, Risemount Golf Championship 2020 còn có bộ giải thưởng Hole in One hấp dẫn chờ đón golfer chinh phục ở các hố par 3. Bao gồm 01 giải tiền mặt trị giá 50.000 USD, 01 căn hộ cao cấp tại Cyprus - đảo quốc trù phú nhất Địa Trung Hải, 01 căn hộ cao cấp Risemount Sea Boutique, 01 căn hộ cao cấp The Sang Residence, 03 xe Mercedes C-180 , 01 đồng hồ Patek Phillipe, 03 gói nội thất Tam Hòa 1.2 tỷ đồng, 01 gói sơn POPA trị giá 500 triệu, 1 năm chơi golf miễn phí tại sân BRG Đà Nẵng Golf Resort qua ứng dụng App Fastee trị giá 260 triệu đồng,…

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT