Chủ nhật, 28/04/2024 07:17 GMT +7
Dòng sự kiện:

Risemount Golf Championship 2020: Chung tay cùng Đà Nẵng thân yêu

10:36 - 06/10/2020

(GolfViet) - Tiếp nối thành công mùa giải năm 2019, Tập đoàn Vicoland và thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp Risemount tiếp tục tổ chức giải golf Risemount Golf Championship 2020 với chủ đề “Swing for Danang”.

Bài liên quan

Đồng hành cùng Thành phố Đà Nẵng trong các hoạt động kích cầu du lịch nhằm khắc phục những khó khăn sau ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 vừa qua, Risemount Golf Championship 2020 – Swing for Danang sẽ khởi tranh trong ba ngày, từ 30/10 đến hết ngày 1/11 tại sân BRG Da Nang Golf Resort. Giải đấu dự kiến thu hút sự tham gia tranh tài của hơn 400 golfer trong nước và quốc tế.

Risemount-Invitational-Championship-2020-chung-tay-cung-Da-Nang-than-yeu

Các golfer dự giải sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố tính điểm Net theo Handicap Ngày – System 36 với bốn bảng đấu: Bảng A (HDC 00-12), bảng B (HDC 13-28), bảng C (HDC 28+) và bảng Nữ để tìm ra những golfer thủ xuất sắc nhất trao giải Nhất, Nhì, Ba ở mỗi bảng cùng giải Kỹ thuật. Đặc biệt, mỗi golfer có thể đăng ký tham gia nhiều buổi thi đấu và giải Best Gross sẽ tính chung trong cả ba ngày.

Bên cạnh đó, các golfer còn có cơ hội sở hữu những phần thưởng giá trị như căn hộ cao cấp, xe hơi hạng sang, gói nội thất, đồng hồ cao cấp patek philippe,... nếu ghi Hole in One ở các hố par 3 tại sân golf 36 hố đầu tiên của Đà Nẵng.

Ngoài tạo sân chơi thể thao hấp dẫn, kết nối và kích cầu du lịch cho thành phố biển, Risemount Golf Championship 2020 cũng lồng ghép hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa với chương trình “Mang vaccine SARS-CoV-2 về cho người nghèo Đà Nẵng” của quỹ từ thiện Risemount Foundation.

Thêm nhiều ngôi trường mới đã được xây dựng sau giải Risemount Invitational Championship năm 2019

Thêm nhiều ngôi trường mới đã được xây dựng sau giải Risemount Invitational Championship năm 2019

Ở giải đấu lần đầu tiên được tổ chức vào năm ngoái, golfer Hàn Quốc Cho Insung đã giành cúp vô địch. Đồng thời, BTC đã quyên góp được số tiền lớn cho dự án "100 Mái trường nhân ái khắp Việt Nam" - Một trong bốn dự án lớn mà Risemount Foundation đang phát triển gồm Giáo dục, Y tế, Đào tạo và Khởi nghiệp.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT