Thứ 5, 18/04/2024 12:21 GMT +7
Dòng sự kiện:

Bộ giải thưởng hấp dẫn tại giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần 4

17:14 - 02/10/2020

(GolfViet) - Sáng nay (2/10), Hội golf TP Hà Nội đã tổ chức buổi Gặp gỡ báo chí, chính thức công bố sự trở lại của giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần 4 – Fastee Cup 2020.

Bài liên quan

Bên cạnh những thông tin được hé lộ trước đó như: Vòng chung kết sẽ diễn ra trong hai ngày 9 và 10/10 cùng sự tham dự của 36 CLB. Với chủ đề “36 phố phường”, mỗi đường golf của sân golf Sky Lake tại Chương Mỹ được gắn tên theo 36 con phố quen thuộc của Hà Nội xưa nhằm tôn vinh những nét đẹp trường tồn của Thủ đô ngàn năm văn hiến. Giải được tổ chức hướng đến chào mừng 66 năm ngày Giải phóng Thủ đô 10/10 và kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội,… BTC đã giới thiệu rõ hơn về nội dung chương trình cũng như các điểm mới tại giải golf thường niên lần thứ tư của Hội golf TP Hà Nội.

Buổi họp báo công bố giải diễn ra vào sáng 2/10 tại Hà Nội (Ảnh: BTC)

Buổi họp báo công bố giải diễn ra vào sáng 2/10 tại Hà Nội (Ảnh: BTC)

Tương tự vòng loại đã khép lại vào tháng 9, 36 CLB lọt vào VCK từ 56 CLB (đạt đỉnh về số lượng đội đăng ký tham dự qua các mùa) sẽ thi đấu theo thể thức đối kháng (Match Play) không áp dụng điểm chấp. Mỗi CLB gồm 12 vận động viên so tài, thi đấu 12 trận Single Match với mỗi trận thắng được 1 điểm, hòa 1/2 điểm và thua 0 điểm. Kết quả thứ hạng của CLB căn cứ trên tổng điểm có được từ 12 VĐV trong hai ngày thi đấu.

Ngoài giải tập thể Nhất, Nhì, Ba và giải Phong cách, cá nhân các golfer có cơ hội nhận bộ giải thưởng Hole in One giá trị gồm: Xe Mercedes C200 gần 1,5 tỷ đồng, 2 căn nhà Penthouse, 1 thẻ hội viên trị giá 73.000 USD từ sân golf Sky Lake, tủ rượu và bộ sưu tập rượu trị giá 50.000 USD hay 1,6 tỷ tiền mặt từ các nhà tài trợ,…

Ông Lê Hùng Nam - Tổng thư ký Hội golf TP Hà Nội phát biểu tại buổi họp báo (Ảnh: BTC)

Ông Lê Hùng Nam - Tổng thư ký Hội golf TP Hà Nội phát biểu tại buổi họp báo (Ảnh: BTC)

Phát biểu tại buổi họp báo, Tổng thư ký Hội Golf Thành phố Hà Nội Lê Hùng Nam cho biết: “Giải năm nay có nhiều nét đổi mới, với nỗ lực của Ban tổ chức để nâng tầm chất lượng, quy mô và tính chuyên nghiệp”.

Trong khi đó, đại diện nhà tài trợ xứng danh Fastee, ông Phạm Thanh Hưng bày tỏ mong muốn đưa hình ảnh golf đến gần hơn với cộng đồng: “Chúng tôi muốn xây dựng nên hình ảnh golf không chỉ là điểm số hay những cú đánh khô khan, golf còn là môn thể thao mang theo nét văn hóa gần gũi, hòa quyện với những điều dung dị và chan hòa với cuộc sống. Văn hóa Hà Nội được xây dựng từ ngàn đời bởi nhiều thế hệ truyền nhân và golf hoàn toàn có thể là một đại diện cho tinh thần văn hóa thể thao hòa quyện”.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT