Thứ 7, 27/04/2024 08:52 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội huy động được hơn 600 triệu đồng

10:39 - 21/10/2020

(GolfViet) - Trong năm thứ ba tổ chức giải đấu, Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội (HANOIBA) đã huy động được tổng cộng 649 triệu đồng để ủng hộ miền Trung và xây điểm trường tại địa bàn khó khăn.

Bài liên quan

Trưa 20/10, Giải golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì Cộng đồng năm 2020 – Cup Bảo Ngọc đã chính thức khởi tranh tại sân golf Long Biên. Giải có sự tham dự của 220 golfer là doanh nhân trẻ trên địa bàn TP và các tỉnh lân cận, hướng đến kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Đồng thời, giải tiếp tục thực hiện mục đích giao lưu thể thao kết hợp với hoạt động vì cộng đồng, gây quỹ để thực hiện các chương trình thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn và trẻ em vùng cao.

Hơn 200 golfer đã góp mặt tại giải đấu năm nay (Ảnh: HANOIBA)

Hơn 200 golfer đã góp mặt tại giải đấu năm nay (Ảnh: HANOIBA)

Với giá trị nhân văn mà giải đấu mang lại, HANOIBA nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo golfer, các doanh nhân trẻ và các doanh nghiệp. Kết thúc giải, BTC đã huy động được tổng cộng 649 triệu đồng. Dự kiến, toàn bộ số tiền này sẽ được thực hiện cứu trợ đồng bào đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của lũ lụt tại miền Trung và xây tặng 1 điểm trường ở địa bàn gặp khó khăn, giúp các em nhỏ có điều kiện cắp sách tới trường.

Hoạt động ủng hộ tại giải đấu (Ảnh: Chí Cường)

Hoạt động ủng hộ tại giải đấu (Ảnh: Chí Cường)

Bên cạnh đó, Giải golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì Cộng đồng cũng tìm ra nhà vô địch mới là golfer Lê Hùng Nam với thành tích 74 gậy.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT