Thứ 3, 23/04/2024 02:06 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải golf mừng sinh nhật 19 tuổi Tập đoàn FLC: Hướng về miền Trung thân yêu

10:41 - 16/10/2020

(GolfViet) - Với mục đích giúp đỡ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả của lũ lụt, BTC FLC 19th Anniversary present by Bamboo Airways sẽ trích một phần tiền từ giải và kêu gọi cán bộ nhân viên công ty cùng chung tay ủng hộ.

Bài liên quan

FLC 19th Anniversary Presented by Bamboo Airways là sự kiện chào mừng sinh nhật 19 tuổi Tập đoàn FLC và tri ân khách hàng được Bamboo Airways và FLC Biscom phối hợp tổ chức.

Giai-golf-mung-sinh-nhat-19-tuoi-Tap-doan-FLC-huong-ve-mien-Trung-than-yeu

Giải đấu dự kiến có sự tham gia tranh tài của hơn 1200 golfer trong 4 ngày, từ 20/10 đến 23/10 tại sân FLC Golf Club Ha Long – Tuyệt tác sân golf độc đáo và đẳng cấp được mệnh danh là “Kỳ quan đứng giữa kỳ quan” của Tập đoàn FLC cùng cơ cấu giải thưởng hấp dẫn lên tới hàng chục tỷ đồng. Bao gồm 15 xe hơi hạng sang, vé máy bay của Hãng hàng không Bamboo Airways, thẻ liên kết 10 năm bốn sân của FLC Biscom, voucher du thuyền và các quà tặng giá trị từ nhà tài trợ cho golfer may mắn chinh phục Hole in One ở các hố par 3.

Đặc biệt với mục tiêu “Hướng về miền Trung thân yêu”, FLC Biscom sẽ trích một phần tiền từ giải và kêu gọi hàng nghìn CBNV công ty đóng góp vào quỹ ủng hộ nhằm chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ, giúp họ sớm ổn định cuộc sống. 

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT