Thứ 7, 27/04/2024 11:29 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải VNABC Golf Tournament 2020 lần đầu đặt chân đến phía Nam

15:18 - 15/10/2020

(GolfViet) - Sự kiện thường niên của CLB golf thuộc Hiệp hội Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam sẽ có lần đầu tiên đặt chân đến khu vực miền Nam, cụ thể là sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày 1/11/2020.

Bài liên quan

Đến hẹn lại lên, tháng 11 hàng năm, CLB Golf VNABC sẽ tổ chức giải đấu, hướng đến hưởng ứng phong trào kỷ niệm tháng Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ phát động. Đồng thời, tạo nên sân chơi giao lưu, mở rộng quan hệ liên kết, hợp tác giữa các hội viên, hội doanh nhân cùng yêu thích golf ở các tỉnh thành trong và ngoài nước.

Giai-VNABC-Golf-Tournament-2020-lan-dau-dat-chan-den-khu-vuc-phia-Nam

Từ thời điểm ra mắt CLB thông qua giải đấu diễn ra ngày 18/6/2018 tại sân golf Long Biên, CLB VNABC đã tổ chức ba sự kiện đều trên các sân ở miền Bắc, với lần gần đây nhất tại sân golf Đại Lải, tỉnh Vĩnh Phúc. Vì vậy, trong lần thứ tư giải khởi tranh, BTC quyết định “Nam tiến” với địa điểm là sân golf ở thành phố mang tên Bác – Tan Son Nhat Golf Course nhằm mở rộng, tăng cường  kết nối các thành viên, golfer ở tại khu vực này. Đặc biệt, giải dự kiến tiếp tục có sự tham dự của các bậc lãnh đạo lão thành của đất nước như Nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Nguyên Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn,... để động viên cũng như khích lệ tinh thần thi đấu thể thao cho thế hệ doanh nhân trẻ.

Nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng dự VNABC Golf Tournament 2019 và được trao tặng Cúp Cống hiến

Nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng dự VNABC Golf Tournament 2019 và được trao tặng Cúp Cống hiến

VNABC Golf Tournament 2020 sẽ có bốn bảng đấu (A, B, C và bảng Nữ) với nhiều giải thưởng hấp dẫn, bao gồm Hole in One trị giá 5 tỷ đồng dành cho 144 golfer tham gia tranh tài. Tại giải năm 2019, golfer Đinh Quang Minh - Chủ tịch HĐQT MiGroup với kết quả 77 gậy đã xuất sắc giành chức vô địch.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT