Chủ nhật, 28/04/2024 07:49 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải golf ra mắt CLB Họ Nguyễn phía Nam: Mọi thứ đã sẵn sàng!

10:17 - 13/10/2020

(GolfViet) - Sau hơn ba tháng ấp ủ và lên kế hoạch chuẩn bị, Giải golf ra mắt Họ Nguyễn phía Nam sẽ chính thức khởi tranh vào hôm nay (13/10) tại sân Tân Sơn Nhất. Trước giờ phát bóng, mọi công tác tổ chức đã được BTC hoàn thiện ở những công đoạn cuối cùng.

Bài liên quan

Xuất phát từ mong muốn có một CLB golf dành riêng cho những người con họ Nguyễn, dòng họ có tỷ lệ đông nhất Việt Nam cùng số lượng golfer đông đảo, golfer Nguyễn Văn Chương và một số người bạn đã cùng họp bàn về việc thành lập CLB. Qua buổi giao lưu golf ngày 5/6 của gần 20 golfer, Ban cố vấn, Ban chủ nhiệm lâm thời của CLB Golf Họ Nguyễn phía Nam đã được bình bầu.

Do ảnh hưởng của Covid-19 nên phải đến tháng 10, CLB mới tổ chức được giải golf ra mắt. Tuy nhiên, đó cũng là khoảng thời gian quý giá để BTC chuẩn bị cho một giải đấu quy mô, bài bản, ấn tượng và trở thành ngày hội thực sự cho các golfer họ Nguyễn tại khu vực phía Nam.

"Đầu tàu" CLB Golf Họ Nguyễn phía Nam kiểm tra những công đoạn cuối cùng trước giờ khai mạc

Golfer Nguyễn Văn Chương, Chủ tịch CLB Golf Họ Nguyễn phía Nam chia sẻ trước thềm khai mạc giải: “Giải đấu ra mắt của một CLB luôn mang tầm quan trọng đặc biệt, không giống như các giải thường niên diễn ra hàng tháng, hàng quý. Công tác tổ chức giải đã được BTC trau chuốt đến từng chi tiết nhằm mang đến ngày hội của các golfer họ Nguyễn và khách mời tham dự. Tiết trời hôm nay tại sân golf Tân Sơn Nhất cũng vô cùng thuận lợi, hứa hẹn mang đến một ngày thi đấu thật bùng nổ”.

Hơn 260 golfer sẽ đồng loạt xuất phát lúc 12h ở sáu bảng chia theo Handicap (ba bảng dành cho Nam và ba bảng dành cho Nữ) với nhiều phần thưởng Hole in One hấp dẫn đặt gồm xe Mercedes C200, xe Limousine, bộ gậy Honma, giải thưởng tiền mặt, bộ sản phẩm từ các nhà tài trợ,...

Chủ tịch CLB Nguyễn Văn Chương cho biết thêm về sức hấp dẫn của sự kiện: “Giải có hơn 260 golfer tham dự và còn rất nhiều golfer mong muốn góp mặt nhưng do sân không đủ chỗ nên BTC không thể đáp ứng hết được. Thay mặt BTC, xin chúc toàn thể các golfer có một ngày thi đấu thật thành công và ghi thật nhiều Hole in One”.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT