Thứ 7, 13/04/2024 01:09 GMT +7
Dòng sự kiện:

CLB Golf VLC ghi dấu ấn ngay giải đầu ra quân

17:40 - 10/10/2020

(GolfViet) - Không đặt nặng mục tiêu thứ hạng mà tập trung vào giao lưu, cọ xát để có thêm kinh nghiệm nhưng các thành viên CLB VLC đã mang về “trái ngọt” khi về nhì tại giải Giao lưu các CLB Golf mừng ngày Doanh nhân Việt Nam.

Bài liên quan

Ngày 9/10, giải đấu được tổ chức hướng đến chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam năm 2020 đã khép lại thành công trên sân Harmonie Golf Park ở tỉnh Bình Dương. Giải có sự góp mặt của 144 golfer đến từ các CLB Golf phía Nam như KN Golf Club, Happy Golf, CLB Golf họ Lê, G20, KCT Thắng Lợi, Vinhome Central Park hay VLC Golf Club,...

Đội hình CLB VLC tham gia giải Giao lưu các CLB golf mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

Đội hình CLB VLC tham gia giải Giao lưu các CLB golf mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

Bên cạnh phần thi đấu cá nhân tại bốn bảng A, B, C và bảng Callaway, các CLB có đủ 12 thành viên tham dự còn so tài ở nội dung đồng đội. Kết quả, CLB Golf VLC đã xuất sắc giành giải Nhì ngay trong sự kiện đầu tiên tham dự kể từ khi thành lập CLB hồi tháng 9. Chiếc cúp vô địch thuộc về các golfer đến từ CLB Vinhome Central Park.

Các thành viên VLC Golf Club về Nhì ở nội dung thi đấu đồng đội

Các thành viên VLC Golf Club về Nhì ở nội dung thi đấu đồng đội

Sau giải đầu ra quân, thành viên của VLC Golf Club đang tích cực tập luyện và chuẩn bị cho giải đấu Chào mừng ngày thành lập và Ra mắt CLB sẽ diễn ra vào ngày 13/10 ở sân golf Tân Sơn Nhất.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT