Chủ nhật, 28/04/2024 03:13 GMT +7
Dòng sự kiện:

Khởi động Giải vô địch CLB Golf VOMA mở rộng lần 1 2021 - cúp Fuji Film

11:07 - 10/12/2021

(GolfViet) - Giải vô địch CLB Golf VOMA mở rộng lần thứ 1 năm 2021 - cúp Fuji Film dự kiến quy tụ 150 golfer tranh tài trên sân golf Tam Đảo (Vĩnh Phúc) vào ngày 21/12 tới đây.

Bài liên quan

Được tổ chức bởi CLB Golf VOMA, trực thuộc Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam (VOMA), giải đấu là sự kiện lớn nhất trong năm của CLB dành cho hội viên CLB cũng như Hiệp hội, và các golfer trên cả nước. Đồng thời là giải đấu uy tín được CLB tổ chức thường niên nhằm kết nối, tăng cường mối quan hệ giữa thành viên CLB Golf VOMA với những golf thủ khác, góp phần cổ vũ phong trào golf trong ngành Máy văn phòng nói riêng và cả nước nói chung.

Khoi-dong-Giai-Vo-dich-CLB-Golf-VOMA-lan-1-cup-Fuji-Film-2

Việc tổ chức Giải vô địch CLB lần 1 tranh cúp Fuji Film cũng hiện thực hoá chương trình hành động của Hiệp hội - luôn nỗ lực không ngừng để ngày càng phát triển bền vững, tạo ra những chương trình hoạt động, sự kiện bổ ích cho hội viên tham gia vào các hoạt động xã hội, thể thao giải trí và kết nối giao thương, xúc tiến thương mại, tạo sự trường thịnh của chính đội ngũ doanh nghiệp trong đại gia đình VOMA.

Giải đấu diễn ra ngày 21/12 có sự tham dự của 150 golfer, tạo ra một sân chơi thể thao bổ ích và nhiều trải nghiệm cho những người chơi golf và yêu golf, lan toả tinh thần golf chân chính: Không chỉ rèn luyện sức khoẻ, ý chí tinh thần mà còn là sự cao thượng, tính nhân văn và đóng góp cho xã hội. Phí tham dự giải là 2,1 triệu đồng/golfer, đã bao gồm phí trên sân, caddie, xe điện và dự tiệc gala trao giải sôi động, hoành tráng với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn vào tối cùng ngày.

Bên cạnh đó, các golfer sẽ có dịp trải nghiệm sân golf Tam Đảo - một thiết kế đầy thách thức nhưng không kém phần tinh tế, thơ mộng theo tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn quản lý và tiếp thị thể thao nổi tiếng thế giới IMG cũng như cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn. Trong đó có bốn giải Hole in One giá trị được đặt tại các hố par 3 của sân.

Giải vô địch CLB Golf VOMA mở rộng lần 1 2021 - cúp Fuji Film nhận được sự đồng hành của đông đảo các nhà tài trợ

Giải vô địch CLB Golf VOMA mở rộng lần 1 2021 - cúp Fuji Film nhận được sự đồng hành của đông đảo các nhà tài trợ

Với giá trị và ý nghĩa mà giải đấu lan toả, Giải vô địch CLB Golf VOMA mở rộng lần 1 đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các nhà tài trợ: Công ty TNHH FuJiFilm business innovation Việt Nam, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) - Bia Trúc Bạch, Tập đoàn VPS, công ty TNHH Thái Việt, Star View, công ty CP Thương mại và DV Ngọc Hà, Công ty TNHH Tin học Tuấn Thành,…

Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam thành lập ngày 07/07/2020, theo quyết định số 489/QĐ-BNV về việc cho phép thành lập Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam. VOMA là cầu nối cho các cá nhân, pháp nhân Việt Nam hoạt động nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực/ngành nghề máy văn phòng. VOMA ra đời nhằm mục đích tập hợp, đoàn kết Hội viên, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, hỗ trợ hoạt động hiệu quả và góp phần phát triển ngành nghề máy văn phòng.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT