Thứ 5, 28/03/2024 11:17 GMT +7
Dòng sự kiện:

FLC Faros Golf Tournament trở lại với giải thưởng HIO hàng chục tỷ đồng

19:50 - 05/12/2021

(GolfViet) - Tham dự FLC Faros Golf Tournament 2021 từ ngày 9 đến 12/12 tại FLC Golf Links Sam Son, các golfer có cơ hội nhận 16 xe sang, thẻ hội viên 35 năm sân golf FLC cùng loạt giải thưởng hấp dẫn khác.

Bài liên quan

Tại Lễ công bố giải vào chiều 5/12, bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch thường trực FLC kiêm Chủ tịch FLC Faros cho biết FLC Faros Golf Tournament 2021 được tổ chức nhằm thay lời tri ân, tạo sân chơi hấp dẫn cũng như mang đến cơ hội giao lưu cho các đối tác, khách hàng thân thiết đã dành sự tin tưởng, đồng hành và gắn bó cùng FLC Faros trong suốt thời gian qua.

Lễ công bố giải FLC Faros Golf Tournament 2021

Lễ công bố giải FLC Faros Golf Tournament 2021

Bên cạnh đó, giải đấu cũng là nỗ lực của FLC Faros nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành golf nói chung và du lịch golf Việt Nam nói riêng - một chiến lược mà Tập đoàn FLC cũng như tất cả các đơn vị trong hệ sinh thái FLC đã theo đuổi trong nhiều năm nay, thông qua những hoạt động đa dạng như đầu tư phát triển hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế, tài trợ các giải golf quy mô và uy tín,…

Ở kỳ tổ chức hồi 2017, FLC Faros Golf Tournament đã gây tiếng vang lớn với ba cú Hole in One có tổng giá trị lên tới 15 tỷ đồng. Trong đó, golfer Nguyễn Văn Quế nhận giải thưởng trị giá 6 tỷ đồng, gồm xe Camry 2.5, xe Mercedes C200, 20.000 USD tiền mặt, 1.000m2 đá cẩm thạch đỏ trị giá 1,4 tỷ,… Hai golfer Trịnh Ngọc Thạch và Park Jea Seok, mỗi người nhận được hai xe hơi hạng sang và các quà tặng trị giá hơn 4 tỷ đồng. Năm 2016, giải cũng ghi nhận golfer Phạm Vĩnh Hà trúng xe Honda CRV và nhiều phần quà tổng trị giá 85.000 USD khi đạt thành tích một gậy xong hố trong vòng đấu của mình.

Golfer Nguyễn Văn Quế và Trịnh Ngọc Thạch nhận giải HIO tại FLC Faros Golf Tournament 2017

Golfer Nguyễn Văn Quế và Trịnh Ngọc Thạch nhận giải HIO tại FLC Faros Golf Tournament 2017

Trong lần trở lại sau hai năm vắng bóng, giải đấu do Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros và FLC Biscom phối hợp tổ chức sẽ tiếp nối truyền thống với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, đặc biệt là các giải HIO gồm bốn xe hơi hạng sang tại mỗi hố, thẻ hội viên 35 năm sân FLC Golf Links Sam Son và nhiều quà tặng khác từ các nhà tài trợ. Qua bốn ngày thi đấu, BTC dự kiến thu hút hơn 1.000 golfer tranh tài theo thể thức System 36 ở ba bảng: Bảng A (HDC 00-15), bảng B (HDC 16-28), bảng C (HDC 29+).

FLC Faros - doanh nghiệp xây dựng loạt dự án Bất động sản lớn của Tập đoàn FLC là một trong những thương hiệu nhà thầu uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với kinh nghiệm triển khai thành công nhiều dự án lớn, FLC Faros là một trong số ít những công ty xây dựng đang tiên phong áp dụng công nghệ quản lý, công nghệ thi công, công nghệ vật liệu tiên tiến để đẩy nhanh tiến độ triển khai, đồng thời vẫn đảm bảo tối ưu chất lượng công trình ngay trong những điều kiện thi công thách thức nhất.

Bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch thường trực FLC kiêm Chủ tịch FLC Faros giải đáp các câu hỏi của báo chí

Bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch thường trực FLC kiêm Chủ tịch FLC Faros giải đáp các câu hỏi của báo chí

Trong bối cảnh ngành xây dựng chịu nhiều ảnh hưởng vì đại dịch, FLC Faros vẫn ghi nhận nhiều dấu ấn tích cực như hoàn thiện bàn giao khách sạn quy mô bậc nhất Việt Nam FLC Grand Hotel Quy Nhon hơn 1.500 phòng, khách sạn 5 sao FLC City Hotel Beach Quy Nhon (Bình Định). Đồng thời hoàn thành hạ tầng nhiều dự án khu đô thị cao cấp theo đúng cam kết với chủ đầu tư, như FLC Tropical City Ha Long giai đoạn 1 ở Quảng Ninh, FLC La Vista Sadec (Đồng Tháp), FLC Legacy Kontum (Kon Tum),..

Lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng đang được FLC Faros triển khai có giai đoạn 2 các quần thể FLC Vĩnh Phúc và FLC Quảng Bình, hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn với cộng đồng golfer.

Bình Nguyên

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT