Thứ 3, 23/04/2024 11:25 GMT +7
Dòng sự kiện:

Golfer ghi HIO gần 11 tỷ đồng ngày khai trương sân golf PGA Ocean

10:14 - 18/04/2021

(GolfViet) - Ngày khai trương sân golf PGA Ocean hôm 17/4 ghi nhận điểm Hole in One giá trị gần 11 tỷ đồng của golfer Nguyễn Hữu Thành.

Bài liên quan

Thi đấu trong khuôn khổ giải đấu giao hữu NovaWorld Friendship Tournament (từ 17 đến 18/4), golfer Nguyễn Hữu Thành một cú xong hố 11 par 3 bằng gậy driver. Bóng ngắn rơi trước green, nảy qua bờ dốc cao rồi lăn thẳng về phía cờ.

Ghi cú HIO đầu tiên tại giải, đồng thời là lần đầu ghi nhận của sân PGA Ocean, golfer Hữu Thành nhận giải thưởng là một căn biệt thự tọa lạc trong tổ hợp Nova World Phan Thiet trị giá lên đến gần 11 tỷ đồng.

Golfer Nguyễn Hữu Thành (phải) ghi điểm Hole in One đầu tiên ở sân PGA Ocean

Golfer Nguyễn Hữu Thành (phải) ghi điểm Hole in One đầu tiên ở sân PGA Ocean

Sân PGA Ocean khai trương ngày 17/4 là một trong hai sân golf 18 hố (cùng PGA Garden Course) tại NovaWorld Phan Thiet, Bình Thuận được thiết kế bởi golf thủ lừng danh “Cá mập trắng” Greg Norman.

Mang phong cách sân golf ven biển, PGA Ocean par 72 được đánh giá là một trong những sân golf dài nhất Việt Nam với chiều dài 7400 yard. Sân sử dụng cỏ Zeon Zoysia và Primo Zoysia ít sử dụng phân bón và nước tưới, thân thiện với môi trường. Các hố đấu sở hữu khung cảnh ở độ cao và tầm nhìn bao quát ra vịnh Phan Thiết, kết hợp địa hình uốn lượn tự nhiên để mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho các golfer.

Sân PGA Ocean cùng nhà CLB được xây dựng trên diện tích 88,4 ha. (Ảnh: Novaland)

Sân PGA Ocean cùng nhà CLB được xây dựng trên diện tích 88,4 ha. (Ảnh: Novaland)

Bên cạnh đó, đây cũng là cụm sân golf duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn và có bản quyền độc quyền từ Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Mỹ (PGA) để tổ chức các giải thi đấu trong hệ thống của tổ chức này.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT