Thứ 7, 27/04/2024 09:43 GMT +7
Dòng sự kiện:

Mô hình du lịch khép kín kết hợp giải đấu golf

19:09 - 24/11/2021

(GolfViet) - “Green Journey to Phú Quốc”, hành trình thi đấu golf - nghỉ dưỡng và giải trí khép kín tiêu chuẩn năm sao đầu tiên ở Việt Nam đánh dấu sự tái khởi động của ngành du lịch, hàng không và golf sau thời gian dài tạm ngưng để phòng dịch.

Bài liên quan

Golfer cùng người thân tham dự cần có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 trước khi khởi hành, với hành trình bay tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn phòng chống dịch bệnh của Vietnam Airlines. Khi đến Phú Quốc, các du khách sẽ được đưa đón hai chiều khép kín từ sân bay về thẳng biệt thự biển hoặc phòng khách sạn nghỉ dưỡng của Vinpearl, với kỳ nghỉ trọn gói bốn ngày, ba đêm cùng chi phí từ 18,86 triệu đồng.

Mo-hinh-du-lich-khep-kin-ket-hop-giai-golf

Ngoài một suất tham gia giải golf có phần thưởng Hole in One nổi bật là xe ô tô VinFast Lux A2.0, golfer và người thân trong hành trình còn có thể tự do trải nghiệm các dịch vụ giải trí tại công viên VinWonders, Vinpearl Safari Phú Quốc; liệu trình chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp và tham gia tiệc chào mừng đầy sắc màu tổ chức trên bãi biển cùng đêm gala trao thưởng ấn tượng.

Nhằm mang đến sự an tâm cho du khách, đảm bảo chuỗi dịch vụ an toàn, 100% nhân viên tuyến đầu trực tiếp phục vụ hành khách của Vietnam Airlines và Vinpearl đều đã được tiêm vaccine phòng Covid-19.

Toàn bộ cơ sở trong hệ thống của Vinpearl cũng luôn đảm bảo tuân thủ nghiêm các quy định phòng chống dịch, đồng thời duy trì kích hoạt lá chắn ba lớp, kiểm soát tối đa 24/7 và áp dụng tiêu chuẩn an toàn nâng cao. Đảm bảo quy trình vệ sinh phòng dịch chặt chẽ nhất, tương tự các thương hiệu khách sạn, nghỉ dưỡng quốc tế ở nội khu các điểm đến trên toàn hệ thống,.. Ngoài ra, tỷ lệ tiêm chủng ở Phú Quốc cũng đạt tỷ lệ gần như 100%.

Trong bối cảnh Việt Nam đang khởi động lại việc đón khách quốc tế, các golf tour trọn gói với mô hình khép kín an toàn, thích ứng linh hoạt với dịch được coi là một trong những chìa khoá để mở cửa du lịch quốc tế, nhất là thị trường du lịch golf đầy tiềm năng - với khoảng 60 triệu golfer trên toàn thế giới.

Tại buổi Toạ đàm “Du lịch golf - Lợi thế mới để Việt Nam hút khách quốc tế” chiều 23/11, ông Nguyễn Văn Linh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam cho biết Việt Nam có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch golf, gồm vị trí địa lý thuận lợi; yếu tố văn hoá, con người, đặc biệt là đội ngũ caddie; ẩm thực và hạ tầng sân golf nổi bật.

Việt Nam có nhiều tiềm năng để phát triển và trở thành điểm đến hút khách du lịch golf trong khu vực và thế giới

Việt Nam có nhiều tiềm năng để phát triển và trở thành điểm đến hút khách du lịch golf trong khu vực và thế giới

Mới đây, Việt Nam lần thứ hai được World Golf Awards vinh danh là “Điểm đến golf tốt nhất thế giới”, sau lần đầu vào 2019 và năm thứ năm liên tiếp (2017-2021), là “Điểm đến golf tốt nhất châu Á”. Các sân golf trong nước cũng được các giải thưởng, tổ chức quốc tế trao tặng nhiều giải thưởng danh giá,  được các du khách quốc tế yêu thích và đánh giá cao.

Nếu giải quyết được các bài toán, tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho du khách về vấn đề nhập cảnh, mức giá tour golf ngang với mặt bằng chung của Đông Nam Á hoặc thấp hơn, ứng dụng các công nghệ, sự phối kết hợp giữa các hiệp hội, sân golf và đơn vị lữ hành cũng như giảm thời gian tour golf trọn gói còn 4 ngày 3 đêm, thay vì yêu cầu bảy ngày như hiện nay để phù hợp với nhu cầu thực tế của du khách loại hình này,… du lịch golf Việt Nam sẽ thu hút thêm nhiều khách quốc tế, tránh vuột mất cơ hội vào các điểm đến golf khác trong khu vực, đặc biệt là Thái Lan trong giai đoạn bình thường mới.

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT