Thứ 7, 27/04/2024 10:08 GMT +7
Dòng sự kiện:

CLB golf thành phố Bắc Ninh thắng giải vô địch các CLB Golf tỉnh Bắc Ninh mở rộng lần thứ 1

13:01 - 12/02/2023

Ngày 12/2, tại sân golf Amber Hills (huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang) giải vô địch các CLB Golf tỉnh Bắc Ninh mở rộng lần thứ 1 năm 2023 với sự tham gia của gần 200 golfer đến từ 8 CLB trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Giải đấu được tổ chức nhằm góp phần tạo sân chơi chuyên nghiệp và mang đến cơ hội giao lưu gắn kết tình cảm cho các vận động viên để thúc đẩy phát triển phong trào, nâng cao tinh thần đoàn kết thúc đẩy CLB Golf trên địa bàn toàn tỉnh Bắc Ninh.

Ông Ngô Văn Chỉnh – Tổng thư ký Hội Golf tỉnh Bắc Ninh cho biết: "Thông qua giải đấu CLB Golf tỉnh Bắc Ninh mở rộng 2023, BTC hi vọng rằng giải sẽ góp phần xây dựng nâng cao phong trào thể dục thể thao và văn hóa nhằm tạo đà phát triển của tỉnh Bắc Ninh ngày càng văn minh hiện đại”.

7 (1)

Được biết, 8 đội thi đấu theo thể thức Stroke Play, đấu gậy trực tiếp; tính điểm Net dựa trên Handicap chính thức được áp dụng theo hệ thống Vhandicap tính tại thời điểm ngày 14/01/2023; điểm số của CLB là tổng điểm Net Score của 16 vận động viên, khi hòa điểm CLB có tổng Handicap (hay còn gọi là điểm chấp, điểm kép) thấp hơn thì CLB đó sẽ thắng.

Nếu tổng Handicap của các CLB bằng nhau sẽ tính tổng điểm của 2 vận động viên bảng E tại hố 18, CLB nào có tổng điểm Gross thấp hơn sẽ thắng. Nếu hố 18 vẫn hòa điểm sẽ tiếp tục Count Back từng hố cho đến khi tìm ra đội thắng.

Chức vô địch thuộc về CLB Golf thành phố Bắc Ninh.

Chức vô địch thuộc về CLB Golf thành phố Bắc Ninh.

Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi và kịch tính, chức vô địch đã thuộc về CLB Golf thành phố Bắc Ninh, giải nhì và giải ba thuộc về CLB Golf Từ Sơn và CLB Golf Yên Phong

Đức Quý

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT