Thứ 7, 27/04/2024 10:10 GMT +7
Dòng sự kiện:

CLB Golf Quảng Ngãi tổ chức giải golf gây quỹ từ thiện

20:30 - 16/12/2022

Ngày 20/12, câu lạc bộ Golf Quảng Ngãi sẽ tổ chức giải Golf thường niên lần thứ 3 nhằm gây quỹ, trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học tỉnh Quảng Ngãi.

Tại họp báo công bố giải, đại diện Ban Tổ chức cho biết, sẽ có 216 golfer tham gia giải đấu, chia làm bảng A, B, C (dành cho nam) và 1 bảng dành cho nữ. Ngoài giải Best Gross, BTC còn trao giải cho các golfer Nhất, Nhì, Ba mỗi bảng và các giải kỹ thuật (Nearest to the pin, Longest drive, Near line)….

Đặc biệt, giải thưởng HIO gồm có: 1 xe Mecedes C200, 2 xe ô tô Camry 2.0, 2 bộ gậy Honma 5 sao, 2 tủ ướp rượu Liebherr, 1 phòng tập golf 3D cao cấp và 500.000.000 đồng.

Golf thường niên lần thứ 3 được tổ chức nhằm gây quỹ, trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học tỉnh Quảng Ngãi.

Golf thường niên lần thứ 3 được tổ chức nhằm gây quỹ, trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học tỉnh Quảng Ngãi.

Ông Trần Văn Tánh - Trưởng ban tổ chức giải, Phó Chủ tịch CLB Golf Quảng Ngãi thông tin: "Giải golf là dịp giao lưu, kết nối những người con Quảng Ngãi đang sinh sống, học tập, làm việc tại TPHCM. Ngoài ra, các golfer còn được giao lưu học hỏi golf và kết nối giao thương với các golfer là doanh nhân, chủ doanh nghiệp trên địa bàn TPHCM và các tỉnh Đông Nam bộ”.  

Tính đến thời điểm họp báo, số tiền mà các cá nhân, đơn vị đóng góp để gây quỹ, trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của tỉnh Quảng Ngãi thông qua giải đấu lần này là hơn 900 triệu đồng. Ban Tổ chức kỳ vọng, từ nay cho đến khi kết thúc giải, số tiền ủng hộ từ các golfer và các nhà hảo tâm sẽ còn tiếp tục tăng lên, qua đó, giúp nhiều học sinh, sinh viên nghèo hiếu học tiếp tục nuôi dưỡng và hoàn thiện ước mơ của mình.

CLB Golf Quảng Ngãi họp báo công bố giải đấu.

CLB Golf Quảng Ngãi họp báo công bố giải đấu.

Dự họp báo, đại diện Hội đồng hương Quảng Ngãi tại TPHCM cảm ơn Ban tổ chức giải, các golfer, các nhà hảo tâm đã đóng góp quỹ, để trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học tỉnh Quảng Ngãi. gây quỹ, trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học.

Golfer và nhà hảo tâm tham gia giải hoặc đăng ký tài trợ cho giải, hãy liên hệ: Trưởng ban tổ chức giải, ông Trần Văn Tánh, số điện thoại: 0918 880880; hoặc Thư ký: Lê Thị Hồng Đạo, số điện thoại: 0934. 196639.

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT