Thứ 3, 23/04/2024 12:39 GMT +7
Dòng sự kiện:

Colt Knost tuyên bố giải nghệ sau khi lỡ cắt Waste Management Phoenix Open

09:45 - 03/02/2020

(GolfViet) - Ngay sau khi bỏ lỡ cắt tại Waste Management Phoenix Open, Colt Knost đã nói lời tạm biệt với golf chuyên nghiệp, ít nhất là không tham gia các giải đấu nữa.

Bài liên quan

Golfer 34 tuổi Colt Knost, một cư dân Scottsdale đã lưu lại những khoảng khắc cuối cùng trong sự nghiệp ở sự kiện diễn ra tại quê nhà. Knost cần phải giành chiến thắng để duy trì thẻ PGA Tour nhưng với kết quả hai vòng là 70 và 72, anh đã bỏ lỡ cơ hội phát bóng vào cuối tuần khi cách nhát cắt duy nhất một điểm.

Giờ đây, cựu vô địch Nghiệp dư Mỹ đã chấp thuận lời đề nghị đồng hành với CBS Sports. Knost cũng có một chương trình radio thảo luận về golf trên SiriusXM trước đó.

Colt Knost thông báo trên trang cá nhân về quyết định của mình

Colt Knost thông báo trên trang cá nhân về quyết định của mình

“Tôi chỉ là không muốn thi đấu tour đó (Korn Ferry Tour) nữa. Trước đây, thi đấu đúng là rất vui vẻ, nhưng tôi có cảm giác như vậy là đủ rồi, mặc dù chơi golf vẫn là sở thích của tôi”, anh chia sẻ với GolfChannel.com.

Colt Knost đạt vị trí số 1 trên BXH Nghiệp dư Thế giới vào mùa hè năm 2007, sau khi giành cú đúp chiến thắng tại U.S. Amateur và U.S. Amateur Public Links. Knost cũng dẫn dắt đội Mỹ vô địch Walker Cup trong cùng năm.

Năm 2008, Knost hai lần chiến thắng ở Korn Ferry Tour nhưng lại chưa bao giờ vô địch trên PGA Tour. Anh tận hưởng mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp vào năm 2016 với vị trí kết thúc T3 tại Players Championship cùng vòng hai 63 gậy tạo nên kỷ lục của sân. Tuy nhiên, Knost lại bị chấn thương cổ tay ngay sau đó và không bao giờ lấy lại được phong độ, lỡ cắt 13 trong 18 sự kiện kể từ năm 2018.

Waste Management Phoenix Open diễn ra trong tuần này chính là lần góp mặt thứ 199 của Knost trên PGA Tour và giải đấu cuối cùng trước khi anh khép lại hành trình chuyên nghiệp 13 năm của mình.

Bắc Nguyệt

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT