Thứ 3, 30/04/2024 12:14 GMT +7
Dòng sự kiện:

Daniel Gale vô địch giải Sandbelt Invitational

11:22 - 15/12/2023

Tay golf Sydney Daniel Gale đã giành chiến thắng ấn tượng tại Giải Sandbelt Invitational 2023 sau khi dẫn đầu suốt 65 lỗ golf. Gale đã thi đấu xuất sắc và không để đối thủ nào áp sát quá gần trong giải đấu này.

Bài liên quan

Với sự tự tin từ chiến thắng ở vòng chung kết của Giải NT PGA Champion, Daniel Gale đã bắt đầu giải Sandbelt Invitational với một khoảng cách 4 gậy so với người xếp thứ hai. Anh đã vượt qua các tay golf Victoria, Peninsula Kingswood South và Yarra Yarra trong ba ngày đầu tiên của giải đấu.

ImageResizer.ashx

Tuy nhiên, trận đấu cuối cùng trên sân golf East Course thuộc Royal Melbourne đã đặt ra nhiều khó khăn cho Gale. Anh đã mắc bogey trên lỗ par-3 thứ 4 và double bogey trên lỗ par-4 thứ 5. Dù vậy, rất nhanh sau đó anh đã lấy lại phong độ và sau 11 lỗ, anh vẫn đứng đầu với khoảng cách 1 gậy.

Tuy nhiên, golfer người địa phương Matt Griffin đã vượt lên dẫn đầu với hai gậy sau khi Gale mắc bogey liên tiếp. Gale không chấp nhận thua cuộc và đã thi đấu quyết tâm. Trên lỗ par-4 ngắn thứ 15, anh đã ghi birdie, từ đó rút ngắn khoảng cách với Griffin xuống còn một gậy.

ImageResizer.ashx (1)

Và đỉnh điểm của trận đấu đến khi Gale ghi được một cú hole-in-one tại lỗ par-3 thứ 16. Đây là lần đầu tiên anh ghi được hole-in-one trong một giải đấu chuyên nghiệp. Cú đánh ấn tượng này đã giúp Gale tái giành ngôi đầu và từ đó anh không để mất vị trí này cho đến hết giải.

Với vòng đấu cuối 73 gậy, Daniel Gale đã giành chức vô địch Giải Sandbelt Invitational với khoảng cách 1 gậy so với Matt Griffin. Brett Coletta và Lachlan Barker đã kết thúc ở vị trí thứ ba với tổng điểm -9.

ImageResizerWebP.ashx (1)

Đây là một chiến thắng quan trọng đối với Daniel Gale, người đã trải qua một mùa giải căng thẳng trên Tour PGA Australasian. Sau kỳ nghỉ Giáng sinh và Năm mới, anh sẽ tiếp tục cố gắng xây dựng trên thành công này và hy vọng có nhiều chiến thắng hơn trong tương lai.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT