Thứ 4, 01/05/2024 08:01 GMT +7
Dòng sự kiện:

VVGA Open Championship 2023 - Sự kiện quy tụ các golfers trên toàn nước Úc

14:00 - 21/03/2023

Ngày 12/03/2023, Hiệp hội Golf Việt Nam Victoria (VVGA) đã tổ chức thành công giải đấu golf “VVGA OPEN CHAMPIONSHIP 2023” tại Heritage Golf and Country Club. Đây được xem là một sự kiện golf lớn và uy tín trong cộng động người Việt tại Victoria.

Giải đấu thu hút sự tham gia của 144 golfers đến từ các tiều bang New South Wales, Queensland, South Australia, Western Australia, và Tasmania cùng với các golfers chuyên nghiệp quốc tế và cả golfers đến từ Việt Nam.

Bluewise

Giải đấu VVGA OPEN CHAMPIONSHIP 2023 được tổ chức với mục tiêu tạo ra sân chơi lành mạnh dành cho những người đam mê bộ môn Golf. Hơn thế nữa giải đấu còn là cơ hội cho các doanh nhân được dịp gặp gỡ, trao đổi tìm kiếm đối tác để phát triển kinh doanh, tạo sự kết nối giữa những ngành nghề khác nhau.

Bluewise1

Bluewise Business Advisory là nhà tài trợ truyền thông cho giải golf cùng đồng hành còn có các nhà tài trợ khác như Bamboo Airways, Vinpearl Golf, Master Poultry Group, HTG Travel, J&J Migration, VN&AUS Labour Hire, JL Golf, Golf Square, My Optometrist, AV Eggs, AV Transfer Express….. với các giải thưởng HIO, vé máy bay, quà tặng và vouchers với tồng giá trị hơn $300.000 AUD.

VVGA OPEN CHAMPIONSHIP 2023 đã diễn ra vô cùng sôi nổi với kết quả như sau:

Giải Best Gross thuộc về gofler trẻ tuổi: Lion Nguyen

Giải Division A thuộc về các gofler:

- Andy Hoang
- Lam Thai
- Kevin Harris

Bluewise2

Giải Division B thuộc về các gofler:

- Nam Nguyen
- Anh Tuan Cao
- Le Phuong Tran

Giải Ladies thuộc về các nữ gofler:

- Lan Huong Nguyen
- Thuan Quach

Minh Tuệ

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT