Thứ 7, 27/04/2024 11:13 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải golf Hole in One “khủng” Bamboo Airways 18 Tournament chính thức khởi tranh

14:44 - 25/11/2019

(GolfViet) - Sáng ngày 25/11, giải đấu Bamboo Airways 18 Tournament – “Cất cánh tuổi thanh xuân” đã chính thức khởi tranh với buổi thi đấu đầu tiên tại FLC Golf Links Sam Son, Quảng Cư, Thanh Hóa.

Bài liên quan

Bamboo Airways 18 Tournament là giải golf do Hãng hàng không Bamboo Airways phối hợp cùng FLC Biscom tổ chức, hướng đến chào mừng sinh nhật 18 tuổi của Tập đoàn FLC. Giải đấu dự kiến thu hút 2000 golfer tranh tài trong 7 ngày (từ 25/11 – 1/12) với mức giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng bao gồm: 18 xe ô tô hạng sang, vé máy bay của Hãng hàng không Bamboo, voucher golf tại các sân của FLC Biscom, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC… Ngoài các giải vô địch, nhất, nhì, ba, Bamboo Airways 18 Tournament còn có nhiều giải kỹ thuật dành cho những tay golf xuất sắc nhất. 

Golfer tham gia tranh tài tại Bamboo Airways 18 Tournament sáng ngày 25/11

Golfer tham gia tranh tài tại Bamboo Airways 18 Tournament sáng ngày 25/11

Điểm nhấn của giải đấu phải kể đến bộ giải thưởng Hole in One đặt tại các hố Par 3 của sân golf Sầm Sơn (Hố 3, 7, 11 và 16): 4 xe ô tô hạng sang, thẻ hạng Eco một năm bay các chặng bay nội địa do Bamboo Airways khai thác, 500 triệu tiền mặt từ nhà tài trợ Sen Vàng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Đặc biệt, Ban tổ chức giải lần đầu trao phần thưởng là 1 xe Mercedes cho golfer ghi Eagle tại hố 18 và Albatross ở hố 13.

Empty

Ngay sau lễ khai mạc, ông Đỗ Việt Hùng – TGĐ FLC Biscom, Trưởng BTC cùng với các golfer tham dự giải đấu đã phát bóng khai mạc, chính thức “cất cánh” cùng Bamboo Airways 18 Tournament, hứa hẹn mang đến cho giới mộ điệu golf Việt một giải đấu hoành tráng, chuyên nghiệp, ấn tượng và có quy mô lớn nhất năm 2019.

Phần phát bóng khai mạc, chính thức mở màn giải đấu Bamboo Airways 18 Tournament

Phần phát bóng khai mạc, chính thức mở màn giải đấu Bamboo Airways 18 Tournament

Các golfer sẵn sàng chinh phục Hole in One và các giải thưởng hấp dẫn khác

Các golfer sẵn sàng chinh phục Hole in One và các giải thưởng hấp dẫn khác

Trước đó, hoạt động tiền giải đấu mang tên “Thử thách Hole in One” cũng đã diễn ra sôi nổi với sự hưởng ứng của đông đảo golfer. Đã có hai cú Hole in One được ghi thành công bởi golfer Nguyễn Hùng Dũng (ngày 9/11) và tay golf nhí Nguyễn Nhất Long (ngày 23/11, vòng 6 FLC Hanoi Junior Golf Tour). Rất đáng tiếc khi cả hai golfer này đều "hụt" xế sang bởi không đăng ký tham gia Thử thách.

Thanh Bình/SHTT

Ảnh: FLC Biscom

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT