Thứ 4, 01/05/2024 04:53 GMT +7
Dòng sự kiện:

Giải gôn từ thiện của Hoiana Resort & Golf quyên góp được hơn 130 triệu đồng

09:32 - 10/09/2023

Giải gôn từ thiện “Greenkeepers’ Revenge” do khu nghỉ dưỡng Hoiana Resort & Golf tổ chức đã diễn ra tốt đẹp và thành công quyên góp hơn 130 triệu đồng nhằm hỗ trợ trường mẫu giáo Duy Hải và trường tiểu học Duy Hải (xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) cùng các em học sinh khó khăn nhân dịp năm học mới.

Bài liên quan

Ngày 7/9 vừa qua, đã diễn ra giải gôn “Greenkeepers’ Revenge” với sự tham gia của các gôn thủ là các chuyên gia, kỹ thuật viên hoạt động trong ngành golf tại miền Trung Việt Nam. Các gôn thủ được chia thành 6 nhóm, tranh tài theo thể thức thi đấu đồng đội scramble – hình thức thi đấu chú trọng vào tinh thần thể thao thân thiện mang tính giao hữu. Trải qua một ngày thi đấu sôi nổi tại Hoiana Shores Golf Club, sân gôn thuộc top 100 sân golf tốt nhất thế giới, chiến thắng chung cuộc thuộc về nhóm gôn thủ: Evan Du Plessis, Ewan Hoggard, David Gilmore và Paul Dugmore với tổng điểm (gross) thấp nhất.

Ông Steven Wolstenholme, Chủ tịch kiêm tổng Giám đốc Hoiana chào đón các gôn thủ tại tiệc trao giải

Ông Steven Wolstenholme, Chủ tịch kiêm tổng Giám đốc Hoiana chào đón các gôn thủ tại tiệc trao giải

Không chỉ tạo ra một sân chơi lành mạnh, kết nối giữa các chuyên gia trong ngành, giải đấu còn được tổ chức với mục đích nhân văn và cao đẹp. Giải đấu đã thành công quyên góp được hơn 130 triệu đồng, với sự đóng góp từ các gôn thủ tham gia, các nhà hảo tâm và các đơn vị tài trợ. Thông qua Hội Từ thiện tỉnh Quảng Nam, toàn bộ số tiền sẽ được trực tiếp gửi đến trường mẫu giáo Duy Hải và trường tiểu học Duy Hải để hỗ trợ mua sắm trang thiết bị, đồ dùng học tập và hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực.

Đại diện sân gôn Hoiana Shores Golf Club trao tặng số tiền 136 triệu đồng đến Hội Từ thiện tỉnh Quảng Nam

Đại diện sân gôn Hoiana Shores Golf Club trao tặng số tiền 136 triệu đồng đến Hội Từ thiện tỉnh Quảng Nam

Ông Steven Wolstenholm, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc khu nghỉ dưỡng Hoiana chia sẻ: “Giải đấu “Greenkeepers’ Revenge” mang ý nghĩa đặc biệt bởi các gôn thủ tham gia thi đấu là các chuyên gia và kỹ thuật viên hiện đang trực tiếp làm việc trong ngành gôn tại miền Trung Việt Nam. Tôi tin rằng, với sự chung sức, đồng lòng, chúng ta sẽ đưa miền Trung Việt Nam lên bản đồ gôn thế giới.  Từ đó, có thêm nhiều đóng góp hơn nữa dành cho cộng đồng.” 

Các gôn thủ tham gia giải đấu “Greenkeepers’ Revenge”

Các gôn thủ tham gia giải đấu “Greenkeepers’ Revenge”

Tham dự buổi tiệc, ông Trần Hồng Phúc – Chủ tịch Hội Từ thiện tỉnh Quảng Nam đã thay mặt Hội nhận bảng biểu trưng số tiền quyên góp từ giải đấu. Ông cũng bày tỏ và ghi nhận những đóng góp tích cực của Hoiana cho các hoạt động thiện nguyện tại Tỉnh Quảng Nam. Vừa qua, Hoiana cũng đã phối hợp với Hội Từ thiện tỉnh Quảng Nam trao tặng 270 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam/dioxin và trẻ em khuyết tật tỉnh Quảng Nam vào ngày 18/08.

                                         Khôi Nguyên 

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT