Thứ 4, 01/05/2024 08:34 GMT +7
Dòng sự kiện:

Thực hư tin đồn Justin Thomas và cha đường ai nấy đi

17:53 - 09/09/2023

Sau một buổi tập luyện kéo dài bốn giờ cùng con trai mình, ông Mike Thomas bật cười khi biết có tin đồn ông không còn giữ cương vị HLV nữa.

Bài liên quan

Mike Thomas và Justin Thomas là cha con trong lĩnh vực golf. Mike Thomas là một PGA Master Professional, có nhiều kinh nghiệm và tài năng trong việc huấn luyện golf. Justin Thomas là một golf thủ chuyên nghiệp, đã giành được hai lần chiến thắng trong các giải major và có thành tích ấn tượng trên PGA Tour.

Trước đó, Mike Thomas đã đảm nhận vai trò là huấn luyện viên swing của Justin, trong khi John Graham là huấn luyện viên putting của anh. Tuy nhiên, gần đây có tin đồn rằng Justin đã chấm dứt hợp tác với John Graham và giới hạn vai trò của cha mình trong việc huấn luyện swing.

Justin Thomas cùng cha - huấn luyện viên swing Mike Thomas tại RBC Heritage 2023.

Justin Thomas cùng cha - huấn luyện viên swing Mike Thomas tại RBC Heritage 2023.

Một bài đăng của Justin Thomas trên Instagram cho thấy anh đang làm việc một mình trên sân tập ở The Grove, Nashville, Tennessee. Điều này đã làm tăng thêm sự nghi ngờ về tình hình của bộ đôi cha con.

Tuy nhiên, trả lời GolfWeek, ông Mike Thomas cho biết ông và Justin đã giảm việc hướng dẫn một-một từ năm trước để Justin có thể tự làm việc nhiều hơn trên cú đánh của mình. Tuy nhiên, họ vẫn tiếp tục làm việc cùng nhau và Justin thường gửi video cho cha mình xem xét.

Dù có những tin đồn xung quanh việc thay đổi trong đội ngũ huấn luyện của Justin, Mike Thomas đã bày tỏ sự không hài lòng với những tin tức đó và cho rằng nếu việc Justin chấm dứt hợp tác với mình hoặc làm như vậy vì lí do tốt hơn, thì không có vấn đề gì. Ông cũng nhận thấy rằng những tin tức này chỉ là để mọi người có chuyện để nói.

Về tình trạng của huấn luyện viên putting, Graham, Mike Thomas không muốn bình luận, nhưng đã có thông tin cho rằng Justin đã chấm dứt hợp tác với Graham sau khi không qua vòng loại tại British Open.

Mặc dù gặp khó khăn trong mùa giải gần đây nhưng Justin Thomas vẫn là một trong những golf thủ hàng đầu thế giới và đã được chọn là một trong những thành viên của đội Ryder Cup Mỹ 2023.

Ngọc Ngân

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT