Thứ 5, 18/04/2024 12:07 GMT +7
Dòng sự kiện:

Jon Rahm và Justin Thomas dự nhóm giải giả lập của Woods vào 2024

13:27 - 30/11/2022

(GolfViet) - Bộ đôi cựu số một thế giới sẽ thi đấu loạt giải bổ sung có danh xưng TGL được mở bởi TMRW Sports, doanh nghiệp do Tiger Woods và Rory McIlroy đồng sáng lập.

Bài liên quan

Ngay sau thông báo hôm 28/11 về việc không tranh Hero World Challenge do bị viêm cân gan chân phải, Woods tiết lộ Rahm lẫn Thomas sẽ cùng anh và McIlroy góp mặt ở kỳ khai trương TGL.

Khi ra mắt TMRW Sports, công ty chuyên các sản phẩm, dịch vụ công nghệ cao trong ngành thể thao, truyền thông và giải trí vào giữa tháng 8, Siêu Hổ qua Twitter nói TGL là cuộc cách mạng kế tiếp trong giới golf chuyên nghiệp.

TGL triển khai trên sân giả lập nhưng mặt green thật và được truyền hình trực tiếp

TGL triển khai trên sân giả lập nhưng mặt green thật và được truyền hình trực tiếp

Theo kế hoạch, chương trình TGL gồm sáu đội, mỗi đội có ba golfer PGA Tour tham dự ở 15 chặng thông lệ vào giờ vàng các tối thứ Hai, bắt đầu từ tháng 1/2024. Sau đó là hai trận bán kết và chung kết. Cuộc so tài sẽ diễn ra trên sân giả lập (virtual course), nơi khán giả có thể theo dõi trực tiếp mọi cú đánh trên truyền hình.

“Sử dụng công nghệ tạo ra không gian thi đấu độc đáo này mở ra cơ hội để chúng tôi đưa bộ môn của mình vào khung giờ vàng, bên cạnh rất nhiều sự kiện thể thao hàng đầu khác”, Woods cho biết thêm.

Hiện là đối tác của PGA Tour, danh sách các nhà đầu tư cá nhân của TMRW Sports gồm hàng loạt ngôi sao thể thao. Trong đó có thể đến Serena Williams và Andy Murray (tennis), Gareth Bale (bóng đá nam) hay Lewis Hamilton (F1),…

Thanh Bình

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT