Thứ 7, 27/04/2024 10:31 GMT +7
Dòng sự kiện:

Woods và McIlroy làm chủ doanh nghiệp mới

12:15 - 24/08/2022

(GolfViet) - Tiger Woods và đàn em Rory McIlroy hôm 23/8 được công bố là nhà sáng lập công ty mới mang tên TMRW Sports.

Bài liên quan

Tin tức xuất hiện chỉ hai ngày sau khi Golfweek nói bộ đôi golfer đã cùng bàn bạc để khởi động chuỗi giải mới trên nền tảng công nghệ dành cho những đấu thủ hàng đầu ở PGA Tour.

Ngoài Woods cùng McIlroy, đội ngũ sáng lập TMRW Sports còn Mike McCarley, chủ tịch NBC Sports phụ trách golf và chiến lược toàn cầu giai đoạn 2011-2021. Họ định vị TMRW Sports - được phát âm là “tomorrow sports” (tạm dịch: thể thao ngày mai) sẽ tập trung vào việc “xây dựng các dự án tập trung vào công nghệ giới thiệu những phương pháp tiếp cận tiến bộ đối với thể thao, truyền thông và giải trí”.

Woods và McIlroy đã hợp lực để thành lập một công ty mới

Woods và McIlroy đã hợp lực để thành lập một công ty mới

“Tôi rất vui khi đồng hành với TMRW Sports để giúp mọi người tiếp cận nhiều hơn nữa với thể thao. Chung tay cùng nhau, chúng ta có thể khai thác công nghệ để mang lại những cách tiếp cận mới mẻ cho các môn thể thao mà chúng ta yêu thích”, Siêu Hổ nói trong thông cáo báo chí.

Với McIlroy, ngôi sao golf Bắc Ireland cho biết: “Vài năm trở lại đây, tôi đã tập trung vào việc đưa golf vào tương lai kỹ thuật số. Giờ thì bằng cách hợp tác với Tiger, Mike và các đối tác khác của TMRW Sports, chúng tôi có thể định hình lại cách phương tiện truyền thông và công nghệ cải thiện trải nghiệm thể thao. Trong thế giới mà công nghệ cung cấp vô số lựa chọn, chúng tôi muốn làm cho thể thao dễ tiếp cận hơn với đông đảo cộng đồng”.

Tờ The Guardian cho biết Đặc phái viên PGA Tour Jay Monahan có thể thông báo thêm chi tiết trong cuộc họp báo trước giải chốt mùa Tour Championship ở East Lake vào ngày 24/8.

Thảo Phạm

THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT